ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Concert của IU “tẩu tán” hết 28.000 vé trong tích tắc

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-25
Vé buổi concert độc lập tại Seoul của nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU đã được bán hết veo chỉ trong nháy mắt.

Vào ngày 25/10, Kakao M thông báo: “Concert tại Seoul nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn quốc của IU mang tên ‘Love, poem’ đã tẩu tán hết 28.000 vé chỉ trong 1 phút mở bán”. Buổi concert tại Seoul của IU lần này sẽ được tổ chức vào 2 ngày là 23/11 và 24/11tại KSPO DOME, Songpa-gu, Seoul.
Được biết, gần đây, concert của IU tại Gwangju, Incheon và Busan cũng bán hết sạch vé với tốc độ chóng mặt, đã minh chứng cho sức mạnh phòng vé vô cùng lớn của cô.
‘Love, poem’ sẽ bắt đầu tại Gwangju vào tháng 11, sau đó sẽ được tổ chức tại Incheon, Busan và Seoul. Tiếp theo, chuyến lưu diễn sẽ mở rộng sang châu Á từ tháng 12 và IU sẽ gặp gỡ những người hâm mộ ở nước ngoài như Đài Loan, Singapore, Manila, Kuala Lumpur, Bangkok và Jakarta.
Ngoài ra, IU đã lên kế hoạch cho sự trở lại của mình sau 1 năm với mini album thứ 5 'Love Poem’. Nhưng sau đó, cô đã thông báo hoãn ngày phát hành album vì những lý do cá nhân và gửi lời xin lỗi bằng cả trái tim đến người hâm mộ. Dự kiến, IU sẽ lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu ca khúc cùng tên với tựa đề album 'Love Poem’ thông qua buổi concert vào ngày 1/11. 

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기