ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

BTS lập kỷ lục Guinness với 1 triệu người theo dõi trên TikTok

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-24
Nhóm nhạc Top idol BTS (gồm RM, Jin, Jimin, J-Hope, Suga, V, Jungkook) đã tiếp tục giành được thêm một kỷ lục Guinness mới.

Vào ngày 23/10 (giờ địa phương), trang Billboard đã đưa ra thông báo: “BTS đã lập được kỷ lục Guinness mới ở hạng mục đạt 1 triệu người theo dõi trên TikTok trong thời gian ngắn nhất. BTS đã tạo tài khoản TikTok vào ngày 25/9 và lập thành tích đạt được 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau 3 tiếng 31 phút".
Đây không phải là lần đầu tiên BTS đạt được kỷ lục Guinness thế giới. Trước đó, MV ca khúc chủ đề ‘Boy With Luv feat. Halsey’ thuộc album ‘Map Of The Soul: Persona’ phát hành vào tháng 4 của BTS đã ghi nhận số lượt xem "khủng" lên đến 74,6 triệu view chỉ sau 24 giờ công bố. Thành tích này giúp BTS "ẵm" kỷ lục Guinness thế giới ở 3 hạng mục, bao gồm video được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube (Most viewed YouTube video in 24 hours), MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube (Most viewed YouTube music video in 24 hours) và MV nhóm nhạc Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ trên YouTube (Most viewed YouTube music video in 24 hours by a K-pop group).
Ngoài ra, BTS đã phát hành 'Make It Right' (feat. Lauv) thông qua trang web âm nhạc trực tuyến chính vào lúc 6 giờ tối ngày 18/10 và đang hoạt động quảng bá tích cực cho ca khúc. Trong khi đó, BTS sẽ tổ chức concert ‘Love Yourself: Speak Yourself The Final’ tại Sân vận động Olympic, Jamsil, Seoul trong 3 ngày 26, 27 và 29/10 tới.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기