ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

“Tạm dừng hoạt động” Mina bất ngờ xuất hiện tại fanmeeting của TWICE

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-23
Dù vẫn đang trong thời gian tạm ngừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe, nhưng Mina vẫn xuất hiện tại buổi fanmeeting của TWICE.

Theo công ty quản lý của TWICE - JYP Entertainment vào ngày 20/10, Mina đã tham dự buổi fanmeeing kỷ niệm 4 năm debut của TWICE mang tên 'ONCE HALLOWEEN 2' được tổ chức tại Hwajeong Gymnasium, Đại học Hàn Quốc, Sangam-dong, Seongbuk-gu, Seoul.
Trước đó, Mina đã phải tạm dừng hoạt động từ tháng 7 vì mắc chứng rối loạn lo âu cực độ. Do vậy, TWICE đã phải kết thúc chuyến lưu diễn châu Á và Bắc Mỹ chỉ với 8 thành viên. Mina cũng đã bỏ lỡ không thể tham gia hoạt động của mini album thứ 8 “Feel Special” được phát hành vào ngày 23 tháng trước.
Tuy nhiên, với ý chí mạnh mẽ của bản thân, mong muốn được cùng TWICE chúc mừng và kỷ niệm 4 năm ra mắt, Mina đã tham dự tại buổi fanmeeting ngày hôm đó. Một quan chức của JYP Entertainment chia sẻ thêm với Star News: "Chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch về việc cho Mina trở lại hoạt động trong tương lai. Trước mắt, tình trạng sức khỏe của cô ấy vẫn được chúng tôi tập trung lên hàng đầu".

Ký giả = Yoon Sung YeolBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기