ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

“Dear my dear” của Chen (EXO) chiếm lĩnh ngôi vương trên iTunes 36 khu vực toàn thế giới

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-02
Chen (EXO) vừa comeback với mini album thứ 2 đã khẳng định được sức mạnh của mình trong lĩnh vực solo.

Mini album thứ 2 “Dear my dear” phát hành vào ngày 1/10 vừa qua đã một lần nữa khẳng định được mức độ nổi tiếng và yêu thích toàn cầu của Chen khi giành được vị trí số 1 trên BXH iTunes của 36 khu vực trên toàn thế giới, bao gồm: Pháp, Phần Lan, Na Uy, Hà Lan, New Zealand, Ả Rập Saudi, Ai Cập, Brazil, Ấn Độ, Bahrain, Brunei, Bulgaria, Campuchia, Chile, Colombia, Cộng hòa Dominican, Hungary, Indonesia, Kazakhstan, Malaysia, Mexico, Nigeria, Oman, Peru, Philippines, Qatar, Nga, Singapore, Slovenia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Việt Nam, Hồng Kông. 
Ngoài ra, album này còn giành được vị trí số 1 các bảng xếp hạng album nội địa theo ngày như Bảng xếp hạng Hanteo, Bản ghi Synnara record… Đồng thời, ca khúc chủ đề “Shall we?” còn nằm trong top các bảng xếp hạng âm nhạc lớn như No.1 trên Vibe (Naver Music), No.2 trên Bugs và Soribada, No.3 trên Melon (tính đến 9 giờ sáng)...
Album lần này có tổng cộng 6 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề “Shall we?” theo thể loại nhạc pop retro, và các ca khúc: “My dear”, “Amaranth”, “Hold you tight”, “You never know”, “Good night”, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc trưởng thành hơn của Chen.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기