ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

JYP chính thức tổ chức “Audition Boy Group” năm 2019

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-01
JYP Entertainment (sau đây gọi là JYP) sẽ tổ chức một buổi thử giọng để tìm kiếm thành viên tài năng cho nhóm nhạc nam sắp tới.

JYP sẽ tổ chức buổi thử giọng tại trung tâm JYP ở Seongnae-dong, Seoul vào ngày 9/11 tới nhằm tìm kiếm và phát hiện ra các thành viên cho nhóm nhạc nam thế hệ tiếp theo, kế cận các “đàn anh” 2PM, GOT7, DAY6 và Stray Kids.
Buổi thử giọng định  kỳ dành cho các thực tập sinh JYP luôn được chú ý, bởi đây là nơi sản sinh ra các ngôi sao Kpop thế hệ tiếp theo. Trước đó, Wooyoung (2PM), JB và Jinyoung (GOT7), Seungmin (Stray Kids )… cũng đã phát triển thành các thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng thông qua buổi thử giọng.
JYP cho biết, "Đơn đăng ký sẽ bắt đầu được tiếp nhận trên trang chủ audition chính thức của JYP từ ngày 1/11. Người đăng ký phải đáp ứng đủ điều kiện là nam, sinh từ năm 1995 đến năm 2008 và có thể chọn một trong các lĩnh vực như vocal, rap, dance, người mẫu. Thí sinh được chọn trong buổi chung kết sẽ nhận được cơ hội đào tạo theo hệ thống riêng của JYP.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기