ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Lộ diện dàn Line-up nam ca sĩ hạng A xác nhận tham dự ‘AAA 2019’

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-20
Các ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc bao gồm Super Junior, Zico, NU’EST, GOT7, Stray Kids, Snuper, Dongkiz, TXT, AB6IX đã chính thức xác nhận tham dự ‘2019 Asia Artist Awards in Vietnam’ (gọi tắt là ‘AAA 2019’), và dự kiến sẽ mang đến cho sân khấu Lễ trao trải hôm đó những nét quyến rũ đầy màu sắc.

Sự góp mặt của dàn line-up nam ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc (Super Junior, Zico, NU’EST, GOT7, Stray Kids, Snuper, Dongkiz) hứa hẹn sẽ mang đến một đêm diễn nóng bỏng cho người hâm mộ K-Pop Việt Nam tại Lễ trao giải 2019 Asia Artist Awards – lễ trao giải tổng hợp dành cho ca sĩ và diễn viên đầu tiên trên thế giới, được tổ chức vào ngày 26/11 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Đầu tiên, nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc Super Junior (gồm Lee Teuk, Heechul, Yesung, Shindong, Eunhyuk, DongHae, Siwon, Ryeowook, Kyuhyun) sẽ mang đến một sân khấu hoàn hảo được chuẩn bị bởi các bậc thầy “danh bất hư truyền” về sân khấu. Super Junior là nhóm nhạc đại diện của Hàn Quốc đã phát triển thành những ngôi sao toàn cầu vượt ra khỏi phạm vi đất nước Hàn Quốc. Bằng tên tuổi của mình, các chàng trai đang giành được những mong đợi và kỳ vọng lớn của người hâm mộ toàn cầu.
Xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng, Zico hiện là một nghệ sĩ solo hoàn hảo và đang thiết lập nên một xu hướng thế hệ mới, cũng đã xác nhận tham dự 'AAA 2019'. Anh không chỉ khẳng định tài năng âm nhạc của mình bằng các kỹ năng rap qua các ca khúc solo như 'Soulmate', 'Artist', 'YES OR NO', mà còn tham gia vào quá trình sản xuất các ca khúc nổi tiếng như 'Flower Road' của Kim Se Jung.
Nhóm nhạc thần tượng NU’EST (Gồm JR, Aron, Baekho, Minhyun, Ren) nổi tiếng với thị trường âm nhạc trong và ngoài nước, cũng đang chuẩn bị cho một sân khấu tuyệt vời tại 'AAA 2019'. NU'EST không chỉ có ưu thế về thể chất mà còn sở hữu vẻ đẹp hút hồn như nhân vật bước ra từ truyện tranh. Qua các ca khúc nổi tiếng như ‘Hello’, ‘Love Paint', 'BET BET', NU’EST đã được coi là ‘idol có tính hoàn thiện’ cả về cả âm nhạc lẫn các màn trình diễn.
GOT7 (gồm JB, Mark, Jackson, Jinyoung, Youngjae, BamBam, Yugyeom) – nhóm nhạc thần tượng không chỉ Hàn Quốc mà được yêu thích toàn cầu - cũng có thời gian để giao lưu với người hâm mộ trên sân khấu 'AAA 2019'. GOT7 nhận được sự yêu thích hùng hậu vì sự cuốn hút của mình thông qua các màn trình diễn mạnh mẽ trên sân khấu, đồng thời phản chiếu sự quyến rũ giữa hình ảnh chàng trai và người đàn ông. Theo đó, người hâm mộ đang tập trung mọi sự chú ý vào màn trình diễn sân khấu mà GOT7 sẽ tạo ra sự phá cách như nào trong thời gian tới.
Stray Kids (gồm Bang Chan, Woojin, Lee Know, Changbin, Hyunjin, Han, Felix, Seungmin, I.N) cũng xác nhận tham dự 'AAA 2019'. Kể từ khi ra mắt vào năm 2017 → 2018, Stray Kids đã được nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước truyền tai nhau nhờ vào hình ảnh ấm áp và kỹ năng xuất sắc. Nhóm cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Tân binh của năm tại ‘AAA 2018’.
Từ năm này qua năm khác, Snuper (gồm Sangil, Sangho, Sebin, Suhyun, Woosung, Taewoong) luôn là nhóm nhạc đã đưa cả thế giới “phát cuồng” bằng những kỹ năng và âm nhạc tiên tiến của mình. Minh chứng cho sự nổi tiếng vững chắc của mình, Snuper đã giành được Giải thưởng Làn sóng mới tại ‘AAA 2017’ và Giải thưởng Lựa chọn AAA tại ‘AAA 2018’.Lễ trao giải năm nay, Snuper cũng xác nhận tham dự, và chắc chắn sẽ khiến trái tim người hâm mộ thổn thức với sự xuất hiện của mình.
Bên cạnh đó, các nhóm nhạc tân binh là TXT (Tomorrow X Together, gồm Soobin, Yeonjun, Beomgyu, Taehyun, Huening Kai), AB6IX (gồm Lee Daehwi, Park Woojin, Lim Youngmin, Kim Donghyun, Jeon Woong) và Dongkiz (gồm Wondae, Kyungyoon, Moonik, Jaechan, Jonghyeong) cũng sẽ tham dự 'AAA 2019' và dự kiến sẽ thể hiện diện mạo của những ‘tân binh quái vật’ Hàn Quốc với người hâm mộ nước ngoài.
'AAA 2019' được dự đoán sẽ có ý nghĩa hơn với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ xuất sắc nhất của Hàn Quốc trước người hâm mộ ở nước ngoài. Lễ trao giải năm nay đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ khi có sự xác nhận tham gia của dàn Line-up hùng hậu gồm: Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Lee Kwang Soo, Ong Seong Woo, TWICE, Red Velvet, Momoland, Chungha, Loona, (G)I-dle, ITZY, Lim Ji Yeon, Ahn Hyo-seop.
Bên cạnh đó, chương trình cũng đang tiến hành bỏ phiếu cho giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất với đối tượng là các fan hâm mộ Hallyu trên toàn thế giới. Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn thông qua trang web chính thức của chương trình tại: https://aaavietnam2019.com.vn/pre-vote/korea.
'Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á 2019 tại Việt Nam' (AAA2019) sẽ một lần nữa nâng cao vị thế toàn cầu của K-POP và được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội - sân vận động có quy mô lớn nhất và cũng là trung tâm thể thao phức hợp tiêu biểu của Việt Nam vào ngày 26/11 tới. 

Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기