ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Mỹ nhân Kim Tae Hee đã hạ sinh bé thứ 2 khỏe mạnh

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-19
Cặp đôi Kim Tae Hee – Bi Rain chính thức chào đón bé gái thứ 2 vào ngày hôm nay 19/9.

Vào sáng ngày 19/9, công ty chủ quản Story J Company cho biết: “Chúng tôi xin thông báo một tin vui tới mọi người rằng, vợ chồng diễn viên Kim Tae Hee, Jung Ji Hoon đã có thêm thành viên mới. Kim Tae Hee đã hạ sinh bé gái thứ 2 khỏe mạnh tại một bệnh viện ở Seoul vào sáng nay 19/9”.
 Story J Company chia sẻ thêm: “Hiện tại, cả hai mẹ con đều rất khỏe mạnh và đang nghỉ ngơi tĩnh dưỡng trong sự chăm sóc cùng lời chúc phúc của gia đình”.
“Chúng tôi xin được bày tỏ sự biết ơn trước tất cả những lời chúc yêu thương và sự quan tâm đầy ấm áp của mọi người dành cho Kim Tae Hee. Là một diễn viên, Kim Tae Hee sẽ cố gắng hết sức gặp lại các bạn với một hình ảnh đẹp trong thời gian sớm nhất. Rất mong nhận được sự cổ vũ động viên của mọi người”.
Kim Tae Hee kết hôn với nam ca sĩ – diễn vên Bi Rain (Jung Ji Hoon, 37 tuổi) vào tháng 1 năm 2017 và đã hạ sinh bé gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Tháng 2 vừa qua, cặp đôi thông báo có tin vui thứ 2 khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng và quan tâm.

Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기