ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

IU tung ảnh xinh như mộng kỷ niệm 11 năm debut

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-18
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU chia sẻ cảm xúc nhân dịp kỷ niệm 11 năm ra mắt của mình.

Vào ngày 18/9, công ty chủ quản KakaoM đã phát hành một hình ảnh kỷ niệm lần thứ 11 debut thông qua Twitter chính thức của IU.
Cùng với đó là một thông điệp chúc mừng: "Hôm nay là ngày kỷ niệm ra mắt lần thứ 11 của IU. Cảm ơn tất cả các bạn Uaena đã cùng bước với IU sang bước thứ mười một. Hãy tiếp tục bước đi cùng với IU tiếp nữa nhé!".
IU cũng đăng một video cầm một chiếc bánh để tự chúc mừng lên SNS cá nhân cùng với dòng nhắn: "1 năm gì mà cảm thấy trôi nhanh như thay một chiếc áo vậy. IU kỷ niệm 11 năm ra mắt rồi đấy. Tôi yêu Uaena. Cảm ơn IU team".
IU ra mắt lần đầu vào ngày 18 tháng 9 năm 2008 với mini album 'Lost and Found', và đang hoạt động rất tích cực với vai trò là một ca sĩ kiêm diễn viên. Hiện IU đang tất bật chuẩn bị tổ chức một buổi họp fan hâm mộ mang tên '▶ ll & U (Play, Pause And U) tại Grand Peace Palace, Đại học Kyung Hee, Seoul vào ngày 21/9 tới.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기