ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Jessica bất ngờ tuyên bố comeback với ca khúc mới vào ngày 26/9

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-16
Nữ ca sĩ Jessica sẽ trở lại làng nhạc Kpop với một ca khúc mới.

Vào ngày 16/9, công ty quản lý Coridel Entertainment bất ngờ thông báo về sự trở lại của Jessica với một single mới vào ngày 26/9 tới. 
Ca khúc mới lần này đánh dấu sự trở lại của Jessica sau khoảng 9 tháng kể từ khi phát hành single album đặc biệt cho Giáng sinh “One More Christmas” vào tháng 12 năm ngoái. Ngoài ra, ca khúc mới sẽ được phát hành trên toàn thế giới bởi nền tảng âm nhạc Munico.
Jessica đã gặt  hái được nhiều thành công rực rỡ với vai trò là một ca sĩ solo và một doanh nhân ra mắt thương hiệu thời trang BLANC & ECLARE. Cô hiện đang là nghệ sĩ được người hâm mộ trên toàn thế giới chú ý, do đó sự kỳ vọng của người hâm mộ giành cho hoạt động âm nhạc lần này của Jessica đang tăng lên một cách nhanh chóng.
Đặc biệt, theo lời một vị đại diện phía công ty chủ quản của cô cho biết: "Ca khúc mới của Jessica lần ngày được hợp tác với một nghệ sĩ đáng chú ý, sẽ mang đến nhiều bất ngờ và ngạc nhiên cho người hâm mộ. Dự kiến, Jessica sẽ thể hiện một phong cách âm nhạc mới sử dụng âm sắc độc đáo, đặc trưng vốn có của cô. Rất mong mọi người sẽ kỳ vọng và ủng hộ thật nhiều cho tác phẩm lần này”. 

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기