ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

TWICE tiếp tục tiết lộ teaser ca khúc mới với ánh mắt đầy lôi cuốn của Jihyo

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-13
Thành viên Jihyo của nhóm nhạc nữ TWICE khoe vẻ đẹp quyến rũ trong teaser cá nhân ca khúc mới “Feel Special”.

Tiếp nối loạt video teaser cá nhân công bố trước đó của Nayeon, Jeongyeon, Momo và Sana, hình ảnh của nhân vật chính thứ năm - Jihyo đã được công bố vào lúc 0 giờ ngày 13/9 thông qua SNS chính thức của Twice. Trong teaser lần này, Jihyo thu hút mọi ánh nhìn với đường nét khuôn mặt đẹp đặc trưng, và được điểm tô bằng các trang sức lấp lánh. 
Bên cạnh đó, Jihyo còn khiến sự tò mò về concept của ca khúc mới tăng vọt khi hướng ánh mắt mơ màng nhìn về một nơi vô định trên nền bối cảnh có nhiều màn hình phát sáng. 
Điểm đặc trưng của “Feel Special” sắp phát hành vào ngày 23/9 tới chính là việc khoác thêm chất trữ tình vào thông điệp mới, khác hẳn với tất cả các ca khúc trước đây của nhóm. Những câu chuyện chân thật của TWICE - các cô gái luôn giữ vững vị thế "nhóm nhạc nữ hàng đầu" trong suốt 4 năm kể từ khi debut - đã hoà quyện cùng "tấm lòng mong mỏi một lời nói ấm áp sẽ trở thành niềm an ủi". 
Trong khi đó, thủ lĩnh của JYP Entertainment Park Jin Young sẽ đảm nhận khâu sáng tác nhạc và viết lời cho ca khúc lần này, sẽ góp phần khắc họa thêm nét cuốn hút của TWICE. Thêm nữa, Lee Woo Min (collapsedone) – tác giả viết nên loạt bài hát nổi tiếng bao gồm “Knock Knock” - cũng tham gia vào ca khúc mới lần này, qua đó khiến công chúng không khỏi kỳ vọng về sự ra đời của một bản hit mới dưới sự hợp tác của “Park Jin Young X Lee Woo Min”.
Ngoài ra, chất lượng album lần này còn được tăng thêm khi tất cả 7 ca khúc đều được tạo nên nhờ công sức của dàn nhạc sĩ danh tiếng hàng đầu. Đồng thời, TWICE cũng có tên ở phần credit với tư cách là nhạc sĩ viết lời. Đặc biệt, được biết, track số 6 mang tên “21:29” do toàn bộ các thành viên tham gia chắp bút chính là lời hồi đáp cho những bức thư nhận được từ các fan hâm mộ.
Mini album thứ 8 “Feel Special” của TWICE sẽ được phát hành trên các trang nhạc số vào lúc 6 giờ tối ngày 23/9.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기