ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Seventeen hé lộ teaser ca khúc chủ đề “Poison:Fear” với hình tượng thay đổi 180 độ

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-11
Nhóm nhạc Seventeen trở lại mạnh mẽ với ca  khúc chủ đề “Poison:Fear” nằm trong album chính thứ 3.

Công ty chủ quản của Seventeen - Pledis Entertainment đã phát hành một video teaser MV ca khúc chủ đề “Poison:Fear” nằm trong album chính thứ 3 “An Ode” trên kênh SNS chính thức vào lúc 0 giờ ngày 11/9.
Trong đoạn video teaser được công bố, Seventeen xuất hiện với hình ảnh như đang uống một thứ gì đó và thu hút sự chú ý với nhiều đồ vật và vật thể bí ẩn khác nhau giống như đoạn video trailer comeback được tiết lộ gần đây.
Ngoài ra, đoạn video chỉ  vỏn vẹn khoảng 30 giây ngắn ngủi nhưng lại chứa đựng một phần giai điệu của “Poison:Fear” và ngày phát hành ở đoạn kết video, đồng thời thể hiện vẻ đẹp hoàn hảo cùng ánh mắt mạnh mẽ của Seventeen.
Album chính thứ 3 “An Ode” có tổng cộng 11 ca khúc, trong đó ca khúc chủ đề “Poison:Fear” theo thể loại R & B cơ bản với âm thanh bass nặng, thể hiện khía cạnh tăm tối nhất của Seventeen mà trước nay nhóm chưa từng thể hiện. Bên cạnh hình tượng thay đổi 180 độ, ca khúc này còn cho thấy sức hút trưởng thành "chết người" của nhóm, qua đó không ngừng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Ngoài ra, các thành viên Seventeen đã một lần nữa chứng minh khía cạnh nổi bật “idol tự sản xuất” của mình khi trực tiếp tham gia vào quá trình sáng tác lời, viết nhạc cho toàn bộ ca khúc của album chính thứ 3 “An Ode”.
Trong khi đó, sau khoảng 1 năm 10 tháng im ắng, album chính thứ 3 của Seventeen “An Ode” sẽ được phát hành thông qua các trang web âm nhạc khác nhau vào lúc 6 giờ tối ngày 16/9. Đồng thời, showcase kỉ niệm phát hành album sẽ được phát trực tiếp trên V Live vào lúc 8 giờ tối cùng ngày.

Ký giả = Lee Kun HeeBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기