ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Luật sư khẳng định Ahn Jae Hyun không chat kakao với Jung Joon Young

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-11
Liên quan đến tin đồn nam diễn viên Ahn Jae Hyun là thành viên của “phòng chat Jung Joon Young” và có quan hệ thân thiết với nam ca sĩ đang bị xét xử vì hành vi quay lén này, luật sư Bang Jung Hyun cho biết: "Không có cuộc trò chuyện nào giữa hai người".

Trong chương trình đài SBS “Access Showbiz Tonight” phát sóng vào ngày 10/9, nội dung liên quan đến nguy cơ đổ vỡ hôn nhân của cặp vợ chồng Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun đã được tiết lộ thêm.
Chương trình phát sóng cũng tiết lộ rằng, Ahn Jae Hyun trước đó đã yêu cầu luật sư Bang Jung Hyun bào chữa cho vụ tố tụng ly hôn của mình với Goo Hye Sun lần này, liên quan đến nội dung tố cáo anh là một thành viên của “phòng chat Kakao” của Jung Joon Young.
Đặc biệt, dựa trên nhiều bằng chứng cho thấy Ahn Jae Hyun và Jung Joon Young có quan hệ thân thiết với nhau, một bộ phận công chúng đã phán đoán rằng Ahn Jae Hyun có lẽ là một thành viên của “phòng chat Jung Joon Young”. Theo đó, luật sư Bang Jung Hyun cho biết: “Chúng tôi đã kiểm tra tất cả cuộc trò chuyện trong phòng chat lúc đó và đã xem xét kĩ KakaoTalk của Jung Joon Young bằng máy đo kỹ thuật. Kết luận là, không hề có cuộc trò chuyện nào giữa hai người”.
Ngoài ra, bản thân Jung Joon Young cũng đã thông qua người quen của mình chia sẻ rằng: “Tôi đã không gặp Ahn Jae Hyun một năm nay rồi”. 

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기