ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Thủ lĩnh JYP Park Jin Young trực tiếp sáng tác ca khúc mới cho TWICE

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-10
Dự kiến, nhóm nhạc nữ TWICE sẽ hợp tác cùng với thủ lĩnh của JYP - Park Jin Young tạo nên kỷ lục “12 ca khúc Hit liên tiếp”.

Vào ngày 10/9, bên thềm comeback vào 23/9 tới, TWICE đã phát hành thêm một danh sách ca khúc (tracklist) cho album mới “Feel Special” trên kênh SNS chính thức của nhóm.
Theo danh sách ca khúc, ca khúc chủ đề “Feel Special” được viết lời và sáng tác nhạc bởi Park Jin Young. Park Jin Young chính là người đã tạo ra các Hit lớn cho TWICE là “SIGNAL” và “What is Love?”, do đó càng tăng thêm sự kỳ vọng của khán giả vào tác phẩm tái xuất lần này. Ngoài ra, cái tên Lee Woo Min, người đã từng tham gia vào “KNOCK KNOCK” và “What is Love?” cũng được xuất hiện trong “Feel Special” với vai trò là người soạn khúc biến tấu. 
Track 7 “Breakthrough” là đĩa đơn đã được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 7 vừa qua, và đã đạt được chứng nhận đĩa bạch kim từ Hiệp hội thu âm Nhật Bản. Album mới sẽ được thu bằng phiên bản tiếng Hàn, và được kỳ vọng sẽ là một món quà đặc biệt khác dành cho người hâm mộ.
Ngoài video teaser cá nhân, tracklist của album cũng có màu sắc tươi sáng và huyền ảo, càng làm tăng thêm sự tò mò của công chúng về concept chung của album mới.
Trong khi đó, “Feel Special” là ca khúc đánh dấu sự trở lại của TWICE sau 5 tháng, kể từ khi ca khúc chủ đề “Fancy” nằm trong mini album thứ 7 “Fancy You” được phát hành vào tháng 4 vừa qua. Sau khi ra mắt, TWICE đã đạt được kỷ lục nắm giữ “11 ca khúc Hit liên tiếp” trong tổng số 11 ca khúc quảng bá của nhóm cho đến nay. Do đó, người hâm mộ đang tập trung sự chú ý và kỳ vọng rằng không biết TWICE có thể viết nên kỷ lục lớn “12 ca khúc Hit liên tiếp” với ca khúc lần này hay không. 
 Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기