ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Punch dự kiến sẽ thống trị BXH mùa thu với ca khúc mới phát hành vào 18/9

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-10
Nữ ca sĩ Punch xác nhận chính thức trở lại làng nhạc Kpop vào ngày 18/9.

Vào ngày 10/9, phía công ty chủ quản Naym Naym Entertainment đã thông báo rằng ca sĩ Punch sẽ trở lại với đĩa đơn kỹ thuật số vào ngày 18/9. Công ty giới thiệu về ca khúc mới: "Đó là một ca khúc chứa đựng màu sắc và cảm xúc của Punch. Dự kiến, ca khúc sẽ làm dịu đi cảm xúc mùa thu".
Punch đã khẳng định được vị thế với vai trò là ca sĩ solo của mình khi trong suốt một thời gian dài luôn nằm trong top các bảng xếp hạng âm nhạc, với bộ 3 ca khúc về đêm là “When Night is Falling”, “Tonight”, “End of The Night”, và “Good bye”.
Bên cạnh đó, Punch còn nổi tiếng như một “Thánh nhạc OST” qua các ca khúc nhạc phim mà cô tham gia của các bộ phim truyền hình đình đám như “Hậu duệ mặt trời” với OST “Everytime”, OST “Stay With Me” trong “Yêu tinh”. Và gần đây là “Hotel De Luna” với OST “Done For Me”, cô đã một lần nữa khẳng định sức mạnh của mình khi đạt được all-kill các bảng xếp hạng âm nhạc.
Ngoài ra, thông qua “Done For Me”, Punch đã khẳng định được một cách vững chắc chất giọng đầy cảm xúc và nội lực của mình với âm sắc buồn và biểu lộ cảm xúc tinh tế. Do đó, người hâm mộ đang vô cùng kỳ vọng không biết cô sẽ thể hiện một hình ảnh như thế nào với ca khúc mới lần này.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기