ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Big Hit và Source Music tổ chức audition tại 16 thành phố toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-10
Công ty giải trí Big Hit Entertainment (gọi tắt là Big Hit) và Source Music sẽ tổ chức “Plus Global Auditon” tại 16 thành phố trên thế giới vào tháng 10, nhằm tuyển chọn ra thành viên cho nhóm nhạc nữ mới.

Vào ngày 10/9, cả hai công ty đã mở trang chủ chính thức của “Plus Global Audition” và bắt đầu nhận đơn đăng ký tham gia.
Theo bản khái lược tuyển chọn đã được công bố, chỉ nữ giới sinh từ năm 2001 đến 2007 (13 đến 19 tuổi) mới có thể nộp đơn tham gia. Phương thức tham gia bằng cách điền vào đơn đăng ký thử giọng trên trang web “Plus Global Audition”.
Hướng dẫn tham dự vòng thử giọng offline sẽ được gửi đến các đối tượng ứng viên tham gia đã vượt qua vòng loại sơ khảo online. Các ứng viên đạt tiêu chuẩn sẽ được chọn trong vòng 4 tuần sau khi thử giọng.
“Plus Global Audition” là buổi thử giọng toàn cầu có quy mô lớn do Big Hit và Source Music phối hợp thực hiện để ra mắt nhóm nhạc nữ thế hệ tiếp theo vào năm 2021. CEO của Big Hit - Bang Si Hyuk và CBO Min Hee Jin - Giám đốc thương hiệu (Chief Brand Officer), đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của công chúng khi lần đầu tiên cho ra mắt nhóm nhạc nữ của mình.
Buổi thử giọng sẽ được tổ chức tại 16 thành phố lớn, bắt đầu vào ngày 5/10 (giờ địa phương) tại Los Angeles và New York, ngày 12/10 tại Perth và Singapore, ngày 13/10 tại Melbourne, ngày 19/10 tại Busan và Gwangju, Osaka và Sapporo, Đài Bắc, ngày 20/10 tại Seoul, Tokyo, Cao Hùng, tại Hà Nội và Bangkok, và kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 27/10.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기