ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Cảnh sát cho biết sẽ mất nhiều thời gian điều tra vụ Yang Hyun Suk

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-09
Các cuộc điều tra của cảnh sát liên quan đến nghi ngờ đánh bạc thường xuyên ở nước ngoài của cựu chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk dự kiến sẽ phải kéo dài thêm thời gian.

Vào ngày 9/9,  Cục cảnh sát đã tổ chức một cuộc họp báo và cho biết: “Có khá nhiều vấn đề cần được điều tra và xem xét, chẳng hạn như lấy dữ liệu từ nước ngoài và kiểm tra các dòng tiền tài trợ khác nhau…”.
"Hành vi phạm pháp đó không xảy ra ở trong nước, mà phát sinh từ nước ngoài, nên sẽ mất nhiều thời gian hơn các vụ án thông thường ở trong nước".
Trước đó, cựu CEO Yang Hyun Suk bị nghi ngờ đã thực hiện một giao dịch ngoại hối trái phép trị giá khoảng 1,3 tỷ won giữa Hàn Quốc và nước ngoài cùng với ca sĩ Seungri (29 tuổi, Lee Seung-hyun) xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng Big Bang. Cảnh sát cho rằng họ đã dùng số tiền này để đánh bạc tại nước ngoài và đã áp đặt họ vào tội danh đánh bạc thường xuyên.
Vào sáng ngày 29/8 vừa qua, cựu chủ tịch Yang Hyun Sukg đã có mặt tại Đơn vị điều tra tội phạm thông minh thuộc Sở cảnh sát Seoul. Xuất hiện trước ống kính phóng viên, ông liên tục lặp lại lời nói: "Tôi sẽ giải thích sự thật. Tôi sẽ thành thực tiếp nhận điều tra của cảnh sát."
Cựu chủ tịch Yang Hyun Suk rời đồn cảnh sát lúc 8h30 sáng ngày 30/8 sau khi hoàn thành cuộc thẩm vấn qua đêm kéo dài 23 giờ đồng hồ. Cựu CEO Yang Hyun Suk trả lời các phóng viên lúc đó rằng: "Tôi đã trả lời thành thực trong cuộc điều tra của cảnh sát. Tôi đã giải thích chi tiết sự thật", nhưng ông không hề trả lời chi tiết các câu hỏi về các cáo buộc của các phóng viên.
Trong khi đó, cảnh sát cũng đang xem xét tình hình liên quan đến cáo buộc cựu chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk đã can thiệp vào quá trình điều tra về ma túy của cựu ca sĩ trực thuộc YG Entertainment - BI (23 tuổi, Kim Han-bin). Một quan chức từ sở cảnh sát cho biết: "Vụ án đã bị trì hoãn vì bên công tố không thể đưa ra quyết định nhanh chóng. Chúng tôi sẽ triệu tập những người có liên quan sớm, vì cuộc điều tra nói chung đã bị trì hoãn nên chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành nó một cách nhanh chóng”.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기