ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

SuperM tiết lộ video trailer cá nhân của Ten đầy bí ẩn

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-09
Sau thành viên Baekhyun, Taeyong, nhóm nhạc SuperM tiếp tục công bố một đoạn video trailer cá nhân của Ten với concept khá ma mị.
Vào ngày 9/9, đoạn video trailer của Ten đã được tiết lộ thông qua các kênh SNS chính thức của SuperM. Trong đoạn trailer,  hình ảnh Ten xuất hiện lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ với màn vũ đạo vừa thanh thoát vừa ấn tượng, tạo nên một bầu không khí siêu hiện thực.
Bên cạnh đó, theo thứ tự công bố video trailer từng thành viên SuperM, người hâm mộ đang vô cùng tò mò không biết màn xuất hiện tiếp theo của Taemin sẽ ẩn chứa câu chuyện gì.
Ngoài trailer, Super M dự kiến sẽ tiết lộ thêm hình ảnh concept mới mẻ của Ten, khiến sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ lại càng tăng thêm gấp bội.
Ngoài ra, SuperM là nhóm liên hợp bao gồm các thành viên SHINee Taemin, Baekhyun và Kai của EXO, Taeyong và Mark của NCT 127, Lucas và Ten của nhóm nhạc Trung Quốc WayV. Nhóm sẽ công bố mini album đầu tiên “SuperM” trên toàn thế giới vào ngày 4/10. 

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기