ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

TWICE chính thức comeback với “Feel Special” vào ngày 23/9

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-09
Nhóm nhạc nữ TWICE sẽ trở lại làng nhạc vào ngày 23/9 với ca khúc chủ đề nằm trong mini album thứ 8 “Feel Special”.

Vào lúc 0 giờ ngày 9/9, thông qua kênh SNS chính thức của TWICE,  công ty chủ quản JYP Entertainment đã tiết lộ đoạn teaser video đầu tiên của album mới “Feel Special” với nhân vật chính là hình ảnh của Nayeon, khiến người hâm mộ đang phải đếm từng ngày chờ đợi màn comeback của nhóm.
Theo đoạn video được công bố, TWICE sẽ phát hành ca khúc chủ đề cùng tên với mini album thứ 8 “Feel Special” vào lúc 6 giờ tối ngày 23/9, đồng thời dự kiến sẽ có một màn comeback vô cùng rực rỡ.
Video teaser cá nhân đầu tiên của “Feel Special” thu hút sự chú ý nhờ vẻ đẹp mê hoặc cùng phong cách thời trang và phụ kiện trang sức lấp lánh qua sự xuất hiện của Nayeon.

“Feel Special” là ca khúc đánh dấu sự trở lại của TWICE sau 5 tháng, kể từ khi ca khúc chủ đề “Fancy” nằm trong mini album thứ 7 “Fancy You” được phát hành vào tháng 4 vừa qua. TWICE đang nhận được tình cảm yêu mến của các fan hâm mộ bởi qua mỗi lần comeback, các cô gái lại mang đến những cảm nhận về bài hát và màn trình diễn đa màu sắc khác nhau. Do đó, lần trở lại này đang khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng và tò mò không biết rằng các cô gái sẽ lại mang đến hình ảnh mới gì. 
Tiếp theo đây, TWICE sẽ tiếp tục nâng cao kỳ vọng của khán giả bằng cách cho ra mắt các nội dung teaser khác nhau chứa đựng concept của ca khúc mới.
Trước đó, TWICE đã kết thúc chuyến lưu diễn “TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’” tại KSPO DOME (Sân vận động Thể dục dụng cụ Olympic) tại Songpa-gu, Seoul vào hai ngày 25 và 26/5. Tiếp sau chuyến lưu diễn châu Á tại Bangkok, Manila, Singapore, TWICE đã hoàn thành 10 buổi biểu diễn tại 9 quốc gia khu vực trên thế giới, bắt đầu từ LA vào ngày 17/7 cùng với tour lưu diễn tại Mỹ qua 4 thành phố lớn, cho đến Kuala Lumpur vào ngày 17/8. Bên cạnh đó, TWICE còn chứng minh được sự quan tâm và phổ biến của mình khi được công nhận là “nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất Kpop”. 
Ngoài ra, gần đây MV ca khúc chủ đề “Yes Or Yes” nằm trong mini album thứ 6 đã vượt mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube. Theo đó, TWICE đã đạt kỷ lục nắm giữ đến 9 MV với hơn 200 triệu views trong tổng số 11 MV ca khúc quảng bá của nhóm cho đến nay. Người hâm mộ cũng đang vô cùng kì vọng rằng, TWICE sẽ sớm đạt được kỷ lục "11 MV quảng bá liên tiếp vượt 200 triệu views", kể từ ca khúc debut “Like OOH-AHH” cho đến ca khúc “FANCY”.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기