ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Seventeen tiết lộ ảnh bìa chính thức đầy đủ 13 thành viên của album thứ 3

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-06
Seventeen công bố loạt ảnh bìa chính thức đầu tiên của album thứ 3 với concept vô cùng lịch lãm.

Công ty chủ quản Pledis Entertainment đã phát hành thêm hình ảnh bìa chính thức 'Truth Ver.' của album thứ 3 “An Ode” trên kênh SNS chính thức của Seventeen vào lúc 0 giờ ngày 6/9. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Seventeen phát hành hình ảnh bìa chính thức của phiên bản nhóm 13 người và phiên bản nhóm unit, càng làm tăng thêm sự kỳ vọng của người hâm mộ về màn trở lại lần này.
Trong hình ảnh được công bố, Seventeen xuất hiện hoàn hảo trong bộ vest, mỗi người mỗi vẻ tạo ra một hào quang vô cùng độc đáo. Qua loạt ảnh, sự trưởng thành và đôi mắt sâu thẳm của từng thành viên tỏa ra sức hút khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ thích thú.

Bên cạnh đó, ảnh bìa chính thức của nhóm unit lại cho thấy dáng vẻ bảnh bao và gợi cảm của từng thành viên.
Dự kiến, vào ngày 16/9 tới, Seventeen sẽ phát hành album chính thức thứ 3 "An Ode" sau khoảng 1 năm và 10 tháng. Không giống với những concept đã từng được giới thiệu trước đây, với phong cách mới lần này, Seventeen dự kiến sẽ cho thấy một cái nhìn trưởng thành hơn.
Theo Pledis Entertainment, “An Ode” đang xếp hạng số 1 về lượng album đặt mua trước nhiều ngày liên tiếp trên trang web bán đĩa nhạc trực tuyến YES24, đã minh chứng cho sự quan tâm cuồng nhiệt của khán giả giành cho các chàng trai Seventeen.

Ký giả = Yoon Sung YeolBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기