ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Super Junior tiết lộ lịch trình quảng bá album chính thức thứ 9

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-04
Nhóm nhạc Super Junior công khai hình ảnh lịch hoạt động quảng bá của mình trước khi chuẩn bị comeback vào ngày 14/10 tới.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 4/9, Super Junior đã đăng tải lên SNS chính thức của nhóm một ảnh lịch trình hoạt động quảng bá mang tên “SUPER JUNIOR The 9th Album Promotion Calendar” chứa đầy các dấu hỏi, khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Theo đó, Super Junior dự báo sẽ công bố các nội dung comeback vào các ngày có dấu chấm hỏi trên lịch, bao gồm teaser video, hình ảnh teaser,… càng làm tăng sự mong đợi và thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ toàn cầu.
Đặc biệt, Super Junior đã nhận được những phản hồi bùng nổ khi tiết lộ hình ảnh concept của album thứ 9 trên trang chủ chính thức vào ngày 3/9 và bắt đầu đếm ngược “999 giờ”, thể hiện ý nghĩa nhóm sẽ trở lại vào lúc 6 giờ tối ngày 14/10.
Lịch hoạt động quảng bá này sẽ tập trung sự chú ý của khán giả và sẽ lấp đầy thời gian đếm ngược “999 giờ” cho đến khi nhóm trở lại.
Ngoài ra, Super Junior sẽ tổ chức một concert độc lập mang tên “SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8” tại KSPODOME, Olympic Park, Seoul trong hai ngày từ 12 đến 13 tháng 10.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기