ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

SHINee Taemin giành ngôi vương đầu tiên trên BXH Oricon trong sự nghiệp solo

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-03
Thành viên Taemin của nhóm nhạc SHINee lần đầu tiên leo lên thứ hạng cao nhất bảng xếp hạng “Weekly” của Oricon Nhật Bản.

Mini album tiếng Nhật thứ 3 mang tên “Famous” của Taemin phát hành vào ngày 28/8 vừa qua đã giành được vị trí số 1 BXH album hàng ngày trên Oricon ngay trong ngày ra mắt. Tiếp đó, album này đã leo lên vị trí số 1 BXH hàng tuần trên Oricon.
Đặc biệt, sau khi debut với vai trò là ca sĩ solo, đây là lần đầu tiên Taemin giành được ngôi vị số 1 BXH album hàng tuần trên Oricon. Điều này đã cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong vai trò solo, cũng như minh chứng một lần nữa mức độ nổi tiếng và sự yêu thích của khán giả dành cho Taemin.
Do đó, vào sáng ngày 3/8, tiêu đề bài viết “SHINee Taemin giành ngôi vương đầu tiên với mini album tiếng Nhật thứ 3” đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ đến thứ hạng số 1 hàng tuần này của Taemin.   Album “Famous” có tổng cộng 6 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề “Famous” cùng 6 ca khúc mang đậm sắc màu âm nhạc đầy mê hoặc của Taemin như: “Slave”, “Tease”, “Exclusive”, “It’s you”, “Colours”,… 
Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기