ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Goo Hye Sun tạm thời rút khỏi làng giải trí, đi học lại đại học

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-03
Nữ diễn viên Goo Hye Sun cho biết sẽ đi học lại và tạm thời rút khỏi làng giải trí. Sau những đấu tố bất hòa với chồng Ahn Jae Hyun và đứng trước nguy cơ hôn nhân tan vỡ, Goo Hye Sun đã đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời của bản thân.

Vào ngày 2/9, luật sư đại diện thuộc công ty luật phụ trách pháp lý của Goo Hye Sun đã chia sẻ với Star News rằng “Goo Hye Sun dự kiến sẽ tạm thời dừng mọi hoạt động trong giới giải trí sau khi kết thúc việc xuất bản tuyển tập tản văn ‘I’m Your Companion Animal’”. Vị đại diện này còn cho biết, Goo Hye Sun đang chuẩn bị học lại tại trường đại học Sungkyunkwan, nơi cô từng theo học. Cô đã nhập học khoa phim ảnh hệ nghệ thuật trường đại học Sungkyunkwan năm 2011 nhưng hiện vẫn chưa tốt nghiệp. 
Dự kiến, Goo Hye Sun sẽ xuất bản “I’m Your Companion Animal” vào tháng 10 tới. Sau khi hoàn tất mọi lịch trình liên quan đến tuyển tập tản văn này, Goo Hye Sun sẽ đặt dấu “chấm nghỉ” cho hoạt động giải trí của mình một cách tự nhiên. 
Trước đó, vào ngày 1/9 vừa qua, Goo Hye Sun đã đăng một bài viết lên instagram cá nhân có nội dung ám chỉ về ý định tạm thời rút khỏi hoạt động giải trí của mình: “Xin chào. Tôi là Goo Hye Sun. Tôi muốn gửi lời chào cuối cùng đến các bạn trước khi xuất bản tuyển tập tản văn ‘I’m Your Companion Animal’. Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và dành tình yêu cho tôi trong thời gian qua. Nhờ có các bạn tôi mới có thể thực hiện giấc mơ của mình. Chúc các bạn bây giờ và sau này thật khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi yêu các bạn”. 
Đang là tượng đài tình yêu và được ngưỡng mộ, vào ngày 18/8  Goo Hye Sun bỗng thông qua instagram cá nhân trực tiếp thổ lộ chuyện bất hòa với chồng Ahn Jae Hyun, khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên. 
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun bắt đầu mối nhân duyên kể từ khi cùng tham gia bộ phim truyền hình “Blood” của đài KBS 2TV năm 2015. Sau khi đi tới kết hôn, cặp đôi đã tham gia chương trình thực tế “Nhật ký tân hôn” và khiến bao trái tim khán giả đồng cảm lẫn ghen tỵ về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của mình. Tuy nhiên, sau những đấu tố của cả hai trên instagram, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và thất vọng về một chuyện tình đẹp tan vỡ.
Dù đang trong “cuộc chiến” với chồng, Goo Hye Sun vẫn tận hưởng niềm vui khi bộ phim ngắn “MYSTERY PINK” do chính cô làm biên kịch và đạo diễn đã được chọn vào Liên hoan phim ngắn quốc tế Seoul lần thứ 11. 
Ngoài ra, “Buổi triển lãm phòng tranh Jinsan – Goo Hye Sun” cũng kết thúc thành công với lợi nhuận 20 triệu won, phần lợi nhuận này sẽ được cô gửi tới các trung tâm cứu trợ động vật để làm từ thiện. Cuốn tiểu thuyết “Nước mắt hình trái tim” của cô cũng trở thành tiểu thuyết bán chạy nhất ở hạng mục sách điện tử. Trong khi đó, mới đây, nữ diễn viên chia sẻ trên instagram cá nhân về việc phải nhập viên cắt bỏ polyp.  

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기