ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kim Yo-han (X1) bị chấn thương khi quay chương trình “M Countdown”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-29
Thành viên nhóm X1 Kim Yo-han bị chấn thương mắt cá chân trong buổi ghi hình M Countdown.

Vào ngày 29/8, công ty chủ quản Swing Entertainment của X1 chia sẻ với Star News: "Kim Yo-han đã bị trật khớp cổ chân trong lúc diễn tập và phải đưa đến bệnh viện để điều trị khẩn cấp".
"Với ý chí mạnh mẽ rằng mình phải đứng trên sân khấu, Kim Yo-han đã trở lại hiện trường để ghi hình vì những người hâm mộ đã luôn chờ đợi cậu ấy. Sau đó,  Kim Yo-han sẽ được điều trị và nghỉ ngơi trong bệnh viện".
Nhóm nhạc X1 của Kim Yo-han đã phát hành album đầu tay “Emergency: QUANTUM LEAP” vào ngày 27/8, đồng thời tổ chức một showcon và bắt đầu các hoạt động chính thức. Vào ngày hôm đó, X1 đã thu hút được khoảng 18.000 người hâm mộ tại buổi showcon, và giành được ngôi vị số 1 trên các trang web âm nhạc trong nước với ca khúc chủ đề, cho thấy, dù là một nhóm nhạc tân binh nhưng X1 đã đạt được những thành quả có ý nghĩa ngay từ những bước đi đầu tiên.
X1 sẽ xuất hiện trên sân khấu lần đầu tiên thông qua chương trình 'M Countdown', được phát sóng vào lúc 6 giờ tối ngày hôm nay.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기