ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

JYP tiết lộ thêm về chẩn đoán rối loạn lo âu của Mina (Twice)

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-27
Mới đây, JYP Entertainment đã chính thức thông báo về tình trạng sức khỏe của Mina, thành viên nhóm nhạc nữ Twice.

Vào sáng ngày 27/8, JYP Entertainment đã chính thức ra thông báo trên trang chủ của mình rằng: “Theo kết quả kiểm tra thông qua một số tổ chức y tế chuyên khoa, chẩn đoán tình trạng sức khỏe của Mina hiện tại được xác nhận là mắc chứng rối loạn lo âu”.
Chứng rối loạn lo âu là chứng bệnh lo lắng đặc trưng xảy ra liên tục hoặc không liên tục, phát sinh không dự đoán được trước và mức độ lo lắng thay đổi đột ngột.
JYP Entertainment cho biết: "Chúng tôi đang phán đoán và xem xét về sự tham gia của Mina vào lịch trình hoạt động thông qua tham khảo ý kiến ​​với chính Mina và các thành viên của nhóm. Rất mong các fan hâm mộ sẽ rộng lòng thông cảm nếu có những lựa chọn không thể tránh khỏi”.
Cuối cùng, công ty chủ quản của Twice hứa rằng: "Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để phục hồi sức khỏe cho Mina".
Dưới đây là lập trường chính thức của JYP Entertainment.
Xin chào. Chúng tôi là JYPE.
Chúng tôi xin thông báo thêm về tính trạng sức khỏe của Mina. Theo kết quả kiểm tra thông qua một số tổ chức y tế chuyên khoa, chẩn đoán tình trạng sức khỏe của Mina hiện tại được xác nhận là mắc chứng rối loạn lo âu.
Đặc điểm chính của triệu chứng này là sự lo lắng cực độ xảy ra liên tục hoặc gián đoạn, phát sinh không dự đoán được trước và mức độ lo lắng thay đổi đột ngột.
Chúng tôi đang phán đoán và xem xét về việc tham gia của Mina vào lịch trình hoạt động thông qua tham khảo ý kiến ​​với chính Mina và các thành viên của nhóm. Do sự tham gia của Mina trong lịch trình hoàn toàn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe khách quan của cô ấy, nên rất mong các fan hâm mộ sẽ rộng lòng thông cảm nếu có những lựa chọn không thể tránh khỏi.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để phục hồi sức khỏe cho Mina. Rất mong nhận được thật nhiều sự quan tâm và động viên của các fan hâm mộ dành cho Mina.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기