ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

TWICE chứng minh vị thế one-top châu Á với MV “LIKEY”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-23
MV ca khúc “LIKEY” của nhóm nhạc nữ TWICE đã vượt qua ngưỡng 400 triệu lượt xem trên YouTube.

Tính đến 10 giờ 44 phút tối ngày 22/8, MV “LIKEY” của TWICE phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 30/10/2017, đã vượt qua 400 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là thành tích đạt 400 triệu lượt xem lần thứ 2 trong tổng số, sau “TT” của TWICE.
JYP Entertainment đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ cho nhóm, đồng thời phát hành một hình ảnh kỷ niệm thành tích 400 triệu lượt xem video âm nhạc “LIKEY” thông qua kênh SNS chính thức của TWICE.
“LIKEY” của TWICE là ca khúc chủ đề nằm trong album chính thức đầu tiên mang tên “Twicetagram”. Ca khúc được yêu thích và thịnh hành nhờ lời bài hát thể hiện sự xúc động và run rẩy của từ “thích”, cùng màn trình diễn kết hợp giữa sự dễ thương và năng động của các cô gái TWICE.
Ngoài ra, tất cả 11 MV kể từ lúc hoạt động của TWICE đều đã vượt quá 100 triệu lượt xem, kể từ ca khúc debut “Like OOH-AHH” cho đến ca khúc “FANCY” gần đây. TWICE là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt kỷ lục 100 triệu lượt xem cả 11 MV liên tiếp kể từ ca khúc đầu tay, đồng thời đã chứng minh vị thế “Nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á” (Asia One-top Girl group) của mình.
Mặt khác, TWICE đã kết thúc chuyến lưu diễn “TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’” tại KSPO DOME (Sân vận động Thể dục dụng cụ Olympic) ở Songpa-gu, Seoul vào hai ngày 25-26/5. Tiếp sau chuyến lưu diễn châu Á tại Bangkok, Manila, Singapore, TWICE đã gặp gỡ với 'Once’ (tên fandom) toàn cầu với tổng số 10 buổi biểu diễn tại 9 quốc gia khu vực, bao gồm tour lưu diễn tại Mỹ qua 4 thành phố lớn, bắt đầu từ Los Angeles vào ngày 17/7 và tại Kuala Lumpur vào ngày 17/8 vừa qua.
Trong khi đó, album single tiếng Nhật thứ 4 “Happy Happy” phát hành vào ngày 17/7 và album single thứ 5 “Breakthrough” phát hành vào ngày 24/7 vừa qua đã đạt được chứng nhận thu âm Bạch kim từ Hiệp hội Thu âm Nhật Bản. Tất cả các album phát hành tại Nhật Bản đều đã được thăng hạng album bạch kim, đồng thời kỷ lục mới “đạt thành tích 8 bạch kim liên tiếp” vẫn đang được TWICE duy trì.
TWICE cũng đang chuẩn bị cho ra mắt một album mới và quay một video âm nhạc cho ca khúc mới.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기