ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

(G)I-dle cháy vé lễ thành lập fanclub đầu tiên trong vòng 2 phút sau khi mở bán

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-23
Vé tham gia lễ thành lập câu lạc bộ fan hâm mộ đầu tiên của nhóm  (G)I-dle tại Hàn Quốc đã được “tẩu tán” hết chỉ sau 2 phút mở bán.

Vào ngày 22/9 tới, (G)I-dle sẽ tổ chức buổi lễ thành lập câu lạc bộ fan hâm mộ đầu tiên “Welcome to the NEVERLAND” tại Yes24 Life Hall, Gwangjin-gu, Seoul. Trong khi đó, vé tham gia đã được mở bán thông qua kênh Yes24 Ticket vào tối ngày 21/8 đã nhanh chóng được bán hết chỉ sau 2 phút. Điều này cho thấy sự nổi tiếng và yêu thích nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho các cô gái (G)I-dle.
Tại lễ thành lập câu lạc bộ fan hâm mộ chính thức lần này, (G)I-dle sẽ có khoảng thời gian đặc biệt với người hâm mộ của mình bằng các màn trình diễn sân khấu và sự kiện khác nhau. Đây sẽ là điểm khởi đầu đầu tiên của những kỷ niệm đẹp và quý giá mà (G)I-dle và NEVERLAND sẽ cùng nhau tạo ra.
Trước đó, với đĩa đơn kỹ thuật số “Uh-Oh” phát hành vào tháng 6, (G)I-dle đã giành được vị trí số 1 Bảng xếp hạng ca khúc tổng hợp iTunes của 5 quốc gia khu vực trên thế giới và vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng ca khúc K-POP của 17 quốc gia khu vực thế giới. Đồng thời, nhóm còn chứng minh được sự nổi tiếng toàn cầu của mình khi lọt vào vị trí thứ 22 trên BXH “TOP50 nửa đầu năm 2019” do NetEase Music Trung Quốc công bố, và là nghệ sĩ K-POP duy nhất được lọt vào bảng xếp hạng này.
Ngoài ra, lễ thành lập câu lạc bộ fan hâm mộ chính thức đầu tiên NEVERLAND “Welcome to the NEVERLAND” của (G)I-dle sẽ được tổ chức tại Yes24 Live Hall vào lúc 5 giờ chiều ngày 22/9.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기