ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Photo book thứ 2 của EXO “PRESENT” sẽ phát hành vào ngày 10/9

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-22
Tuyển tập album ảnh Hawaii thứ 2 của nhóm nhạc EXO mang tên “PRESENT ; the moment” sẽ được phát hành vào ngày 10/9.

Vào ngày 22/8, công ty chủ quản SM Entertainment ra công bố sẽ phát hành tuyển tập album ảnh Hawaii thứ 2 của EXO mang tên “PRESENT” và cho biết: “Cuốn sách ảnh này sẽ mang đến cho người xem cảm nhận về sự hứng thú, phấn khích cũng như hình ảnh tràn đầy năng lượng của các thành viên EXO khi tận hưởng những khoảnh khắc của tuổi trẻ ở độ tuổi 20 trong chuyến đi du lịch khắp nơi như bãi biển, đồng cỏ của Hawaii".
“PRESENT” đã được lên kế hoạch và sản xuất với 2 ý tưởng concept. Trước đó, cuốn sách ảnh đầu tiên được phát hành vào tháng 4, mang tên “PRESENT ; gift”, đã rất được yêu thích bởi sự xuất hiện duyên dáng của EXO khi tận hưởng kì nghỉ như một món quà. Do đó, EXO đang hy vọng rằng người hâm mộ sẽ phản hồi tốt với cuốn sách ảnh lần này.
Mặt khác, EXO sẽ tổ chức concert mang tên “EXO PLANET # 5-EXplOration-in MANILA” tại Manila Mall of Asia Arena, Philippines vào ngày 23 và 24/8 tới.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기