ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Goo Hye Sun stress trầm trọng vì Ahn Jae Hyun thân mật với nhiều phụ nữ khác khi say

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-21
Nữ diễn viên Goo Hye Sun tự nhận bị stress khi chồng mình là Ahn Jae Hyun thường xuyên liên lạc và thân mật với phụ nữ khác khi say xỉn.

Vào tối ngày 20/8, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đã thông qua văn bản lập trường chính thức, cho biết về nguy cơ đổ vỡ của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.
Trước đó, đại diện pháp lý đã chia sẻ về vấn đề ly hôn giữa Goo Hye Sun (35 tuổi) và Ahn Jae Hyun (32 tuổi): "Goo Hye Sun đã từng 'thảo luận' ly hôn với Ahn Jae Hyun, nhưng chưa từng 'đồng ý' ly hôn. Chúng tôi xin thông báo rằng, Goo Hye Sun hoàn toàn không quy trách nhiệm đổ lỗi về việc hôn nhân tan vỡ. Mặc dù bản thảo luận ly hôn đã được gửi qua lại giữa hai người nhưng trên đó không hề có con dấu hay chữ ký nào".
Phía nữ diễn viên nói thêm: "Như chính Goo Hye Sun từng nói trước đó, nữ diễn viên đã bị stress nghiêm trọng do Ahn Jae Hyun thường xuyên liên lạc và thân mật với nhiều phụ nữ khác trong tình trạng say xỉn, thay lòng đổi dạ, phá vỡ niềm tin và thể hiện sự chán nản trong đời sống hôn nhân, nên đúng là cô ấy đang tiến hành các thủ tục để thỏa thuận ly hôn. Nhưng Goo Hye Sun cũng đã chia sẻ rõ ràng trên SNS rằng bản thân cô ấy không có ý định sẽ đồng ý ly hôn vì muốn bảo vệ gia đình và lo sợ mẹ cô sẽ bị sốc và ảnh hưởng đến sức khỏe".
Ngoài ra, vào ngày 18/8 vừa qua, Goo Hye Sun đã đăng tải một bài viết trên Instagram của mình nói rằng Ahn Jae Hyun muốn ly hôn còn cô vẫn muốn giữ gia đình. Cả hai đã kết hôn vào ngày 21/5/2016.
Sau đó, công ty chủ quản HB Entertainment tuyên bố rằng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã quyết định ly hôn sau khi bàn bạc thỏa thuận với nhau. Cơ quan này cũng tiết lộ một bản thảo tài liệu do Goo Hye Sun gửi đến, cho các phương tiện truyền thông. Bản tài liệu có nội dung rằng Goo Hye Sun đã ly hôn với Ahn Jae Hyun.
Tuy nhiên, sự việc này đang gây tranh cãi khi Goo Hye Sun phản bác lại thông qua Instagram của mình.
◆ Dưới đây là toàn văn lập trường chính thức của đại diện pháp lý phía Goo Hye Sun
Thông cáo báo chí chính thức của HB Entertainment là sai. Tất cả báo cáo về ‘quyết định ly hôn’ của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều là sai.
Với tư cách là đại diện pháp lý của Goo Hye Sun, công ty luật chúng tôi xin phát biểu qua bản thông cáo báo chí dựa trên lập trường chính thức của Goo Hye Sun về vấn đề ly hôn giữa cô ấy và Ahn Jae Hyun bắt đầu từ Chủ nhật tuần trước.
Trước hết, một lần nữa chúng tôi muốn thay mặt Goo Hye Sun bày tỏ nỗi hổ thẹn và xin lỗi chân thành đến những người hâm mộ đã dành sự quan tâm và ủng hộ cho các hoạt động giải trí và hôn nhân của Goo Hye Sun vì phải nhìn thấy hình ảnh không mấy tốt đẹp này.
Thêm vào đó, Goo Hye Sun đã từng 'thảo luận' ly hôn với Ahn Jae Hyun, nhưng chưa từng 'đồng ý' ly hôn. Chúng tôi xin thông báo rằng, Goo Hye Sun hoàn toàn không quy trách nhiệm đổ lỗi về việc hôn nhân tan vỡ. 
Mặc dù bản thảo luận ly hôn đã được gửi qua lại giữa hai người nhưng trên đó không hề có con dấu hay chữ ký nào. Như chính Goo Hye Sun từng nói trước đó, nữ diễn viên đã bị stress nghiêm trọng do Ahn Jae Hyun thường xuyên liên lạc và thân mật với nhiều phụ nữ khác trong tình trạng say xỉn, thay lòng đổi dạ, phá vỡ niềm tin và thể hiện sự chán nản trong đời sống hôn nhân, nên đúng là cô ấy đang tiến hành các thủ tục để thỏa thuận ly hôn. Nhưng Goo Hye Sun cũng đã chia sẻ rõ ràng trên SNS rằng bản thân cô ấy không có ý định sẽ đồng ý ly hôn vì muốn bảo vệ gia đình và lo sợ mẹ cô sẽ bị sốc và ảnh hưởng đến sức khỏe.
Và, hiện tại Goo Hye Sun vẫn không thay đổi quyết định vì mẹ mình và mong muốn bảo vệ gia đình của cô. 
Vì thế, chúng tôi xin thông báo rằng, bài viết cho rằng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã "đồng ý" ly hôn là thông tin sai sự thật và hoàn toàn vô căn cứ.
Ngoài ra, Goo Hye Sun xác nhận rằng cô ấy không thể tiếp tục gắn bó với công ty quản lý của mình - nơi đã phá vỡ sự tín nhiệm khi đơn phương xen vào cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ trực thuộc. Nữ diễn viên hy vọng hợp đồng độc quyền giữa cô ấy với công ty sẽ được chấm dứt một cách suôn sẻ và nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu công ty quản lý của Goo Hye Sun không hợp tác, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc thực hiện theo pháp lý.
Theo đó, chúng tôi mong rằng sẽ không có bất kỳ bài báo nào dựa trên suy đoán vô căn cứ liên quan tới vụ việc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nữa.
Một lần nữa, chúng tôi cảm thấy hổ thẹn khi phải công khai chuyện riêng tư và để công chúng nhìn thấy hình ảnh không mấy tốt đẹp như thế này. Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực giải quyết vụ việc một cách ổn thoả.

Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기