ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

“Red Velvet” Wendy trở lại hút hồn với vẻ đẹp thuần khiết

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-16
Thành viên nhóm nhạc Red Velvet, Wendy với vẻ đẹp ngây thơ hơn gấp bội đã làm tăng thêm kỳ vọng của người hâm mô về lần “comeback” này của nhóm.

Vào ngày 16/8, công ty chủ quản của Red Velvet - SM Entertainment đã phát hành một loạt hình ảnh teaser comeback của Wendy.
Trong ảnh, Wendy thu hút sự chú ý với nét duyên dáng ngây thơ, khác hoàn toàn với hình ảnh trước đây của cô.

Ngoài ra, SM Entertainment cũng công bố thêm một đoạn nhạc nổi bật trong ca khúc b-side “Eyes Locked, Hands Locked”.
“Eyes Locked, Hands Locked” là một bản ballad R&B, diễn tả một cách lãng mạn những cảm xúc của khoảnh khắc khi nhìn vào mắt nhau trong không gian chỉ có hai người. Bên cạnh đó, giọng hát ngọt ngào của Red Velvet đã thể hiện một cách tinh tế cảm xúc dâng trào trong giây phút trở nên gần gũi hơn với đối phương, càng làm tăng thêm bầu không khí đầy xúc cảm của ca khúc. 

Ngoài ra, Red Velvet sẽ thực hiện chương trình phát sóng trực tiếp nhân dịp comeback mang tên "’Umpah Umpah’ Camping Date♥” thông qua kênh của Red Velvet trên Naver VLIVE  vào lúc 9 giờ tối ngày 21/8. Dự kiến, Red Velvet sẽ giới thiệu về album mới, cũng như trực tiếp hát Live ca khúc chủ đề “Umpah Umpah” và hát lại các “Summer song” của mình trước đây.
Album mini mới của Red Velvet 'The ReVe Festival Day 2' sẽ được phát hành trên trang web âm nhạc trực tuyến chính vào lúc 6 giờ tối ngày 20/8. 

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기