ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Itzy khẳng định vị thế 'tân binh quái vật' với cúp No.1 thứ 5 trên show âm nhạc

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-15
Nhóm nhạc nữ Itzy tiếp tục giành chiến thắng với ca khúc chủ đề “Icy” trên “Show! Champion”.

Trên chương trình âm nhạc đài MBC Music “Show! Champion” phát sóng vào ngày 14/8 vừa qua, Itzy đã giành được ngôi vị số 1 với ca khúc chủ đề “Icy”. Theo đó, đây là chiếc cúp thứ 5 Itzy đã giành được trên các chương trình âm nhạc truyền hình như Mnet “M! Countdown”, MBC “Show! Music Core”, SBS “Inkigayo”,...   Trong ngày hôm đó, khi lên nhận cúp, các cô gái Itzy đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Các bạn đã cho chúng tôi ngôi vị số 1 trên “Show! Champion” tuần này. Xin chân thành cảm ơn. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình cho các hoạt động còn lại của 'ICY' và cung cấp những năng lượng mát mẻ cho đến ngày hoạt động quảng bá cuối cùng. Rất mong sẽ nhận được tình cảm yêu mến và sự cổ vũ của các bạn”.
Itzy cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Midzy (tên fanclub của Itzy): “Midzy, những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ cũng như yêu mến chúng tôi. Thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều và cảm ơn cả giải thưởng này. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để trở thành một Itzy tuyệt vời đúng như giải thưởng các Midzy đã trao cho chúng tôi”.
"Icy" là ca khúc “cool summer song” đầu tiên CEO của JYP - Producer Park Jin Young trực tiếp tham gia sáng tác nhạc và lời cho Itzy. Ca khúc "Icy" của Itzy thể hiện vẻ ngoài lạnh lùng của Ye-ji, Lia, Ryu-jin, Chae-ryeong, Yu-na, nhưng lại ẩn chứa bên trong là những con người đầy nhiệt huyết đam mê, và nóng bỏng.

Ký giả = Kang Min KyungBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기