ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

X1 tiết lộ teaser 'Sexy + Cool' của Lee Han Kyul khiến fan đứng tim

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-13

Lee Han Kyul, thành viên nhóm nhạc dự án X1 sắp ra mắt, đang khiến fan hâm mộ nhấp nhổm không yên vì sức hút gợi cảm của mình trong loạt ảnh teaser.

Vào ngày 13/8, trên instagram chính thức của nhóm X1 xuất hiện một loạt hình ảnh của Lee Han Hyul cùng với dòng chữ "X1 1ST MINI ALBUM, Emergency: QUANTUM LEAP CONCEPT PHOTO #Lee Han Kyul QUANTUM LEAP ver. 2019.08.27 6PM Release!”.
Theo đó, Lee Han Kyul là thành viên thứ 5 của nhóm X1 được tung hình ảnh teaser, sau Han Seung Woo, Cho Seung Yeon, Kim Woo Suk và Kim Yo Han.

Bức ảnh được công bố với cả hai phiên bản là: “QUANTUM LEAP” và “Emergency”.
Trong phiên bản “QUANTUM LEAP”, Lee Han Kyul khoe vẻ quyến rũ gợi cảm trong chiếc áo sơ mi màu xanh navy. Đến phiên bản “Emergency” được phát hành cùng ngày, Lee Han Kyul lại thu hút mọi ánh nhìn khi tạo dáng nằm trên bãi cỏ và tương tác với camera với ánh mắt mơ hồ.

Đặc biệt, Lee Han Kyul đã khơi dậy cho người xem sự ngạc nhiên vô hạn khi thể hiện sự quyến rũ của mình thông qua 2 concept như trong một bộ phim truyền hình.
Ngoài ra, nhóm X1 của Lee Han Kyul dự kiến sẽ chính thức ra mắt (debut) tại Gocheok Sky Dome, Guro-gu, Seoul vào ngày 27/8 tới.

Ký giả = Kim Hye RimBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기