ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

“ICY” của ITZY xưng bá cả 4 chương trình âm nhạc truyền hình

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-13
Nhóm nhạc nữ ITZY đang tiếp tục chứng minh vị thế của một “tân binh quái vật” khi chiếm lĩnh ngôi vị số 1 cả 4 chương trình âm nhạc truyền hình với ca khúc mới “ICY”.

Ca khúc chủ đề “ICY” nằm trong mini album đầu tiên của ITZY mang tên “IT'z ICY” đã giành được ngôi vị cao nhất trên các chương trình âm nhạc: MBC Music “Show! Champion” ngày 7/8, Mnet “M Countdown” ngày 8/8, MBC “Show! Music Core” ngày 10/8, và SBS “Inkigayo” ngày 11/8.
Sau khi comeback với ca khúc “ICY”, ITZY đang thu hút sự chú ý của giới âm nhạc khi cho thấy một hình ảnh rực rỡ hơn, cùng một sân khấu 3 tiết điệu mạnh mẽ, đồng thời đạt được “2 Popular home run liên tiếp”.
Ngoài ra, MV “ICY” đã đạt được 60 triệu lượt xem trên YouTube tính đến 13 giờ 10 phút ngày 11/8 và đang tiến tới kỷ lục “2 MV liên tiếp đạt 100 triệu lượt xem” sau ca khúc đầu tay “DALLA DALLA”.
ITZY hiện đang là nhóm nhạc tân binh hot nhất 2019, và là nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 của gia đình danh tiếng JYP. Nhóm ra mắt vào ngày 12/2 năm 2019 với đĩa đơn kỹ thuật số đầu tiên mang tên “IT'z Different” cùng ca khúc chủ đề “DALLA DALLA”. Ca khúc này đã lập nên những kỷ lục mới cho ITZY như: Nhóm nhạc nữ K-Pop giành được vị trí số 1 các chương trình âm nhạc truyền hình mặt đất trong thời gian ngắn nhất, và Nhóm nhạc nữ K-Pop giành được 7 cúp trên các chương trình âm nhạc truyền hình mặt đất, nâng tổng số cúp đạt được trên các chương trình âm nhạc lên con số 9.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기