ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Black Pink chiến thắng hạng mục "Ca khúc lựa chọn" tại Giải thưởng Teen Choice Awards

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-13
Nhóm Black Pink đã được vinh danh với giải thưởng "Ca khúc lựa chọn" (Choice Song: Group) tại Lễ trao giải Teen Choice Awards của Mỹ.

Vào ngày 11/8 vừa qua (giờ địa phương), Black Pink đã giành được cúp “Choice Song: Group'' tại giải thưởng “Teen Choice Awards 2019'' được tổ chức tại Los Angeles, California, Mỹ. 
Tại hạng mục đề cử “Choice Song: Group'', Black Pink đã cạnh tranh khốc liệt và vượt qua các nghệ sĩ toàn cầu như Imagine Dragons, Jonas Brothers, Panic! at the Disco, 5 Seconds Of Summer, Why Don't We,... để giành được giải thưởng cuối cùng. 
Ngoài “Choice Song: Group”, Black Pink còn được đề cử thêm ở 3 hạng mục khác là: Choice International Artist (Nghệ sĩ quốc tế được lựa chọn), Choice Fandom (Fandom được lựa chọn), và Choice Summer Tour (Chuyến lưu diễn mùa hè được lựa chọn).
Vào ngày 17 và 18/8 tới, Black Pink sẽ xuất hiện trên các sân khấu của các lễ hội lớn nhất Nhật Bản là “A-Nation 2019” và “Summer Sonic 2019”. Sau đó, nhóm sẽ phát hành album “Kill Kill Love” phiên bản tiếng Nhật vào ngày 16/10, và sẽ thực hiện 4 chuyến lưu diễn (Dome tour) tại 3 thành phố của Nhật Bản, bắt đầu từ Tokyo Dome vào tháng 12 , Osaka Kyocera Dome vào tháng 1/2020 và Fukuoka Yafuoku! Dome vào tháng 2/2020. 

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기