ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Shindong (Super Junior) dừng lên sóng truyền hình vì lý do sức khoẻ

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-12
Thành viên nhóm nhạc Super Junior, Shindong sẽ tạm thời dừng mọi hoạt động vì lý do sức khỏe.

Vào ngày 12/8, công ty chủ quản Label SJ của Super Junior đã ra thông báo: “Vì lý do sức khoẻ, Shindong sẽ phải tạm dừng các hoạt động trên các chương trình truyền hình".
Giải thích về tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi, phía công ty cho biết: "Bệnh chỉ có dấu hiệu tạm thời nên Shindong sẽ chuyên tâm hồi phục sức khoẻ và nghỉ ngơi đầy đủ để không gây trở ngại đối với các hoạt động nhóm đã lên lịch sẵn vào cuối năm nay của Super Junior".
Ngoài ra, nhóm nhạc Super Junior gồm Shindong, Leeteuk, Heechul, Yesung, Siwon, Eunhyuk, Donghae, Ryeowook, Kyuhyun, dự kiến sẽ phát hành full album vol.9 vào cuối năm nay.
Dưới đây là toàn văn lập trường chính thức củaLabel SJ:
Xin chào, chúng tôi là Label SJ.
Vì lý do sức khoẻ, Shindong Super Junior sẽ phải tạm dừng hoạt động trên các chương trình truyền hình.Bệnh chỉ có dấu hiệu tạm thời nên Shindong sẽ chuyên tâm hồi phục sức khoẻ và nghỉ ngơi đầy đủ để không gây trở ngại đối với các hoạt động nhóm đã lên lịch sẵn vào cuối năm nay của Super Junior.
Xin cảm ơn.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기