ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

J-Hope , Jin (BTS) nhắn nhủ fan trước khi bước vào kỳ nghỉ “dài hơi”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-12
J-Hope, thành viên của nhóm BTS (gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) đã gửi lời nhắn vô cùng dễ thương đến người hâm mộ.

Vào ngày 11/8, J-Hope đã đăng một bức ảnh trên Twitter chính thức của BTS cùng với dòng nhắn: "♥ Hãy nghỉ ngơi thật nhiều nhé, Army ♥"
Trong bức ảnh được công bố, J-Hope đang đeo kính râm và nhìn thẳng về hướng camera. Đặc biệt, biểu cảm dễ thương cùng cách tạo dáng chu môi của J-Hope đã khiến các fan vô cùng thích thú và không thể rời mắt.
Ở một bức ảnh khác, J-Hope lại thu hút sự chú ý khi mỉm cười rạng rỡ bên cạnh thành viên V trông rất bảnh bao.

Cũng vào ngày này, thành viên Jin đã đăng một bức ảnh selfie của mình với dòng nhắn nhủ tới các Army. Trong bức ảnh, Jin thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình vượt trội cùng ánh mắt chăm chú hướng về phía camera đầy ma lực.
Ngoài ra, vào ngày 12/8, phía công ty quản lý Big Hit Entertainment đã thông qua trang Twitter chính thức thông báo về kỳ nghỉ dài đầu tiên của BTS. Bên cạnh đó, final concert solo “Love Yourself: Speak Yourself” của nhóm dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 26, 27, 29/10 tại sân vận động Olympic, Jamsil, Songpa-gu, Seoul.

Ký giả = Kim Hye RimBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기