ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

D.O (EXO) được bổ nhiệm làm “anh nuôi” trong quân đội

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-07
D.O. (Do Kyung Soo) – nam diễn viên kiêm thành viên nhóm nhạc EXO sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vai trò là lính nuôi quân.

Vào ngày 6/8, đại diện phía công ty chủ quản SM Entertainment của Do Kyun Soo đã chia sẻ với Star News: "Sau khi hoàn thành xong khóa huấn luyện, Do Kyung Soo sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là lính nuôi quân”. Được biết, thường ngày D.O. rất đam mê nấu ăn. Nam idol còn từng thể hiện tài nấu nướng của mình trên trang web ứng dụng Naver V Live. 
Vào ngày 1/7 vừa qua, D.O. đã nhập ngũ tại Trung tâm huấn luyện tân binh lục quân Nonsan trong thầm lặng. Hiện D.O. đã bước vào giai đoạn cuối cùng của khoá huấn luyện quân sự cơ bản. Với mong muốn hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong thời gian nhanh nhất có thể, D.O. đã quyết định trở thành thành viên thứ hai trong EXO nhập ngũ sau anh cả Xiumin.

Ký giả = Kang Min KyungBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기