ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

MV “ICY” của ITZY “tốc chiến tốc thắng” 50 triệu views chỉ trong 6 ngày

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-05
Video ca nhạc “ICY” của nhóm nhạc nữ ITZY đã vượt qua 50 triệu lượt xem chỉ trong vòng 6 ngày qua, đồng thời phá vỡ kỷ lục của chính mình.

MV "ICY" phát hành lúc 0 giờ ngày 29/7 đã đạt được 50 triệu lượt xem tính đến  2 giờ 39 phút sáng ngày 4/8 và vẫn đang tiếp tục tăng mạnh.
MV này đã đạt được 50 triệu views chỉ trong khoảng 6 ngày 2 giờ 40 phút, rút ngắn kỷ lục khoảng 1 ngày 4 giờ của ca khúc debut "DALLA DALLA" từng đạt được trước đây (50 triệu views trong 7 ngày 6 giờ 40 phút).
Theo đó, sau ca khúc debut "DALLA DALLA", ca khúc “ICY” lần này của ITZY đang nhận được nhiều dấu hiệu đáng mừng, dự kiến sẽ lập nên kỷ lục “nhóm nhạc có 2 MV liên tiếp vượt quá 100 triệu lượt xem”.
MV "ICY" được thực hiện ở tất cả địa điểm của Los Angeles, Mỹ, chứa đựng nhịp phách dễ chịu thổi bay cái nóng mùa hè, cùng điệu nhảy breakdance mạnh mẽ, năng động, và hình ảnh 5 cô gái tự do tự tại dạo quanh khắp LA.
"ICY" là ca khúc đầu tiên CEO của JYP - Producer Park Jin Young trực tiếp tham gia sáng tác nhạc và lời cho ITZY. Ngoài vai trò Park Jin Young là nhà soạn nhạc và sáng tác lời chính, ca khúc còn được hoàn thiện dưới sự hợp sức của nhà sản xuất hàng đầu kiêm rapper tài năng Penomeco.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기