ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

8 mẩu SNSD tụ họp chúc mừng sinh nhật Tiffany

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-02
Các thành viên của nhóm Girls' Generation đã đoàn tụ với nhau trong bầu không khí vô cùng ấm áp.

Vào ngày 2/8, Tiffany đã đăng một số hình ảnh cùng với các biểu tượng cảm xúc hình chiếc bánh lên instagram của mình.
Trong bức ảnh, Tiffany cùng tất cả các thành viên của Girls' Generation đang hướng về phía máy ảnh và tạo dáng với biểu cảm hạnh phúc. Có vẻ như các thành viên SNSD đã cùng tụ họp lại với nhau để đến chúc mừng sinh nhật của Tiffany.

Trong một bức ảnh khác, Tiffany cầm chiếc bánh kem trên tay và nở nụ cười hạnh phúc bên các thành viên SNSD, tạo cho bức ảnh một bầu không khí vô cùng ấm áp.
Các cư dân mạng sau khi xem ảnh đã để lại nhiều bình luận sôi nổi như: "Đúng là nghĩa khí của Sosi", "Tôi yêu các bạn", "Các bạn thật tuyệt" và "Đúng là tụ họp được đầy đủ"...

Trong khi đó, Girls' Generation đã hết hạn hợp đồng độc quyền với SM Entertainment vào năm 2017. Các thành viên đã ký hợp đồng với SM Entertainment và một số công ty quản lý mới. Tuy nhiên, 8 thành viên vẫn cam kết chắc chắn đối với các hoạt động nhóm SNSD. Sau đó, các thành viên còn hỗ trợ các hoạt động của nhau thông qua SNS và thể hiện nghĩa khí đáng ngưỡng mộ của mình với nhóm.

Ký giả = Kim Hye RimBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기