ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Lee Hong Ki khoe ảnh “tự sướng” long lanh khiến fan đổ gục

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-01
Thành viên Lee Hong Ki của nhóm FT Island (Gồm: Lee Hong Ki, Lee Jae Jin, Choi Min Hwan, Song Seung Hyun) khiến fan đổ gục với hình ảnh mới cập nhật gần đây.

Vào ngày 30/7, Lee Hong Ki đã đăng một bức ảnh trên Instagram của mình với dòng trạng thái: "Làm thế nào để chụp được một bức ảnh selfie thực sự nhỉ?".
Trong bức ảnh, Lee Hong Ki đang nhìn thẳng vào camera với hai cánh tay khoanh lại. Đặc biệt, thu hút hơn cả là các đường nét khuôn mặt vô cùng “cực phẩm” của Lee Hong, khiến fan hâm mộ không khỏi nức nở.
Các cư dân mạng sau khi xem ảnh đã để lại nhiều bình luận sôi nổi như: "Đây là bức ảnh tự chụp đẹp nhất từ trước đến nay", "Đây có đúng là ảnh selfie không vậy?", "Đây không phải là ảnh tự sướng, vì nó quá đẹp. Hong star cũng không cầm tay vào máy ảnh mà”,...
Ngoài ra, nhóm nhạc FT Island của Lee Hong Ki vừa qua đã tổ chức buổi hòa nhạc mang tên “2019 FTISLAND LIVE [II] IN SEOUL” tại nhà thi đấu Hwajeong, trường Đại học Hàn Quốc vào hai ngày 29~30/6.
 Ký giả = Lee Kun HeeBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기