ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

ITZY vừa comeback đã chiếm trọn ngôi vương BXH âm nhạc trong và ngoài nước

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-30
Nhóm nhạc nữ ITZY đã leo lên đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước, đồng thời, tự phá vỡ kỷ lục của chính mình với MV mới, và đang chứng minh cho người yêu nhạc thấy diện mạo của một “nhóm nhạc tân binh hàng đầu 2019”.

Ca khúc chủ đề “ICY” nằm trong mini album số 1 “IT'z ICY” được phát hành vào lúc 6 giờ tối ngày 29/7, tính đến 11 giờ tối cùng ngày đã giành vị trí số 1 các BXH âm nhạc thời gian thực của 6 trang web âm nhạc tại Hàn Quốc.
Tiếp đó, tính đến 8 giờ sáng ngày 30/7, ITZY tiếp tục chiếm ngôi đầu trong các bảng xếp hạng thời gian thực như Naver Music, Genie, Ollhe, Bugs, Soribada...
Ngoài ra, video âm nhạc "ICY" đã vượt qua 5 triệu lượt xem chỉ sau 10 giờ công bố, vượt qua 10 triệu lượt xem trong 18 giờ và hơn 18 triệu lượt xem trong 24 giờ. MV cũng đã vượt qua 20 triệu lượt xem chỉ trong khoảng 24 giờ 48 phút. Thành tích này đã bổ sung thêm kỷ lục cho ITZY khi vượt trội hơn tốc độ lượt xem và lượt yêu thích “khủng” của ca khúc đầu tay “DALLA DALLA” – ca khúc đã công bố sự ra đời của "tân binh quái vật" ITZY trước đây.
Bên cạnh đó, tính đến 8 giờ sáng ngày 30/7, ITZY còn vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng album trên iTunes của 12 quốc gia khu vực, mang đến cho khán giả yêu nhạc cảm nhận thực tế về một nhóm nhạc hướng tới toàn cầu.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기