ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

NU'EST giành giải thương hiệu idol nam của năm

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-25
Nhóm nhạc NU'EST (gồm các thành viên JR, Aron, Baekho, Minhyun, Ren) đã được chọn là idol nam của năm nay.

Vào ngày 24/7 vừa qua, NU'EST đã giành được giải thưởng hạng mục “nam thần tượng” tại lễ trao giải “Thương hiệu của năm 2019” được tổ chức bởi Hiệp hội người tiêu dùng và thương hiệu Hàn Quốc.
“Giải thưởng thương hiệu của năm” là sự kiện tuyển chọn và trao giải cho thương hiệu tỏa sáng nhất trong một năm thông qua việc bỏ phiếu thương hiệu của người dân hàng năm. Năm nay, sự kiện này đã lựa chọn ra thương hiệu để trao giải thông qua cuộc bỏ phiếu và khảo sát qua điện thoại 1:1 với khoảng 320.000 người dân là các đối tượng người tiêu dùng.
Vào tháng 4 vừa qua, NU'EST đã trở lại thành công rực rỡ với mini album thứ 6 “Happily Ever After”, đồng thời chứng minh được mức độ nổi tiếng của mình khi độc chiếm ngôi vương trên các BXH nhạc số, album trong và ngoài nước, lập nên những kỷ lục đầu tiên của chính mình, hay giành vị trí số 1 trên các chương trình âm nhạc truyền hình.
Đặc biệt, NU'EST còn giành được chiến thắng huy hoàng với chiếc cúp vô địch đầu tiên trên chương trình âm nhạc truyền hình sau 8 năm debut. 
Bên cạnh đó, nhóm đã đổ bộ thành công vào KSPO Dome, công viên Olympic, Seoul sau khoảng 6 năm với concert độc lập “Segno” diễn ra từ ngày 12 đến 14/4. NU'EST còn đạt được thành tích vang dội với kỷ lục cháy vé ngay khi mở bán và thu hút tổng cộng 36.000 khán giả trong 3 đêm diễn.
Sau thành công rực rỡ của tour diễn nước ngoài đầu tiên tại Bangkok mang tên 'Segno' vào ngày 21/7 vừa qua, dự kiến NU'EST sẽ mang tour diễn đến Hong Kong vào ngày 27/7, tiếp đến là Jakarta, Singapore, Manila, Kuala Lumpur, Đài Bắc,... 

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기