ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

MV “Kill This Love” của Black Pink cán mốc kỷ lục 500 triệu views nhanh nhất trong lịch sử Kpop

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-25
Video âm nhạc “Kill This Love” của nhóm nhạc nữ Black Pink đã vượt mốc 500 triệu lượt xem, trở thành nhóm nhạc thần tượng đạt được kỷ lục này nhanh nhất trong số các nhóm nhạc Kpop.

Tính đến 1 giờ 38 phút sáng ngày 25/7, MV “Kill This Love” đã vượt qua con số 500 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 111 ngày kể từ khi phát hành ca khúc.
Trước đó, Black Pink đã lập kỷ lục 500 triệu lượt xem ngắn nhất trong lịch sử Kpop với ca khúc “DDU-DU DDU-DU”. Và lần này, Black Pink đã một lần nữa làm mới kỷ lục của chính mình với “Kill This Love” khi cán mốc 500 triệu views sớm hơn khoảng 51 ngày so với kỷ lục của “DDU-DU DDU-DU” (500 triệu lượt xem sau 162 ngày).
Theo đó, hiện Black Pink đang là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữus 4 MV có tổng số trên 500 triệu lượt xem, bao gồm “DDU-DU DDU-DU” với 800 triệu views, “BOOMBAYAH” và “AS IF IT'S YOUR LAST” với 600 triệu views.
“Kill This Love” còn lần đầu tiên lọt vào vị trí thứ 41 và 24 trên Billboard “Hot 100” và “Billboard 200” ngay khi vừa mới được phát hành, trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên và cao nhất giữ kỷ lục trụ vững tại BXH trong 4 tuần.
Bên cạnh đó, cùng với Billboard, “Kill This Love” còn ghi danh thêm một bảng xếp hạng âm nhạc lớn của thế giới nữa là “Official Singles Chart Top 100” của Anh trong 5 tuần liên tiếp.
Dự kiến, MV ca khúc Hit đang đạt 800 triệu lượt xem “DDU-DU DDU-DU” rất có khả năng sẽ ghi thêm một kỷ lục mới, đưa Black Pink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt 900 triệu lượt xem nhanh nhất.
Ngoài ra, mới đây, Black Pink đã hoàn thành 32 buổi biểu diễn tại 23 thành phố ở bốn châu lục Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Đại Dương. Tiếp theo, nhóm sẽ thực hiện Dome tour lần thứ 4 qua 3 thành phố của Nhật Bản là Tokyo Dome vào tháng 12, Kyocera Dome Osaka vào tháng 1 năm sau và Yahuoku Dome Fukuoka vào tháng 2 năm sau.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기