ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Yuna (ITZY) khoe vẻ đẹp xuất sắc của thế hệ thứ 4 JYP trong visual film

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-25
Thành viên Yuna của nhóm nhạc nữ tân binh ITZY đã làm tăng sự kỳ vọng của công chúng dành cho ca khúc mới “ICY” nhờ vẻ đẹp độc đáo của mình.

Vào ngày 24/7, trên kênh SNS chính thức của ITZY, JYP Entertainment (gọi tắt là JYP) đã công bố video visual film của thành viên Yuna trong mini album đầu tay “IT’z ICY” sẽ phát hành vào ngày 29/7 tới.
Trong video, Yuna thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình nổi bật và mái tóc vàng rực rỡ. Đồng thời biểu cảm vừa sang chảnh vừa đáng yêu càng khiến Yuna tỏa ra sức hút của một “công chúa băng giá”. 
Sinh năm 2003, năm nay mới 15 tuổi, Yuna là em út nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 của JYP và cũng là người nối tiếp truyền thống "dàn em út quý như vàng của JYP". Yuna không chỉ sở hữu nguồn năng lượng đầy sức sống trên sân khấu và sức hút trong sáng ngoài sân khấu, mà còn được kỳ vọng sẽ trưởng thành hơn trong tương lai và hứa hẹn sẽ vươn tới ngôi vị "biểu tượng thế hệ mới trong giới âm nhạc".
Ca khúc chủ đề comeback “ICY” của ITZY là ca khúc diễn tả hình ảnh "bề ngoài trông có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại tràn đầy nhiệt huyết”, và là ca khúc mùa hè tiêu biểu của năm 2019 với ý nghĩa, các thành viên Itzy - những người mang trong mình ước mơ và niềm đam mê cháy bỏng - sẽ đem đến sự tươi mát cho mùa hè nóng nực. 
Ngoài ra, “ICY” cũng đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của công chúng yêu nhạc, khi được biết đây là tác phẩm đầu tiên JYP Park Jin Young tham gia sáng tác nhạc và lời cho ITZY. Việc sáng tác lời cho ca khúc được hoàn thiện dưới sự hợp sức của nhà sản xuất kiêm rapper tài năng Penomeco. Trong khi đó, quá trình soạn nhạc cho “ICY” có sự tham gia của Cazzi Opeia - người sáng tác “Dance The Night Away” (Twice); Ellen Berg - người tham gia sản xuất “Peek-A-Boo” cho Red Velvet; Daniel Caesar, Ludwig Lindell từng tạo nên bản hit Red Flavor (Red Velvet); Lauren Dyson, Ashley Alisha, Cameron Neilson từng tham gia sản xuất I'm Fine và Home của BTS.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기