ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Mamamoo bất ngờ phát hành single đặc biệt “Gleam” hôm nay (24/7)

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-24
Nhóm nhạc nữ Mamamoo khiến các fan hâm mộ vô cùng sửng sốt khi bất ngờ thông báo sẽ phát hành single đặc biệt “Gleam”.

Mamamoo cho biết sẽ nhanh chóng công bố MV và bản nhạc số của special single “Gleam” thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến vào lúc 6 giờ tối nay, ngày 24/7.
“Gleam” là ca khúc theo thể loại synth pop với âm thanh groovy synth cuốn hút, và là một ca khúc tối giản được tạo nên bởi các nhạc cụ phong phú đa sắc màu.“Gleam” đặc biệt thu hút sự chú ý khi mở ra những khoảnh khắc đắm chìm trong tình yêu vô cùng tinh tế nhờ tập trung vào thị giác trong số 5 giác quan. Bên cạnh đó, giọng ca tuyệt vời của Mamamoo hòa quyện trong câu chuyện tràn ngập sự rung động với thế giới đang được nhuộm màu bởi ánh sáng, cũng góp phần làm tăng gấp đôi sức hấp dẫn của ca khúc.
Ngoài ra, single đặc biệt lần này còn hứa hẹn sẽ mang tới một sự cộng hưởng tích cực khi tiếp tục đánh dấu sự hợp tác giữa Mamamoo và Cosmic Sound - nhạc sĩ từng sáng tác các ca khúc “My Star”, “Midnight Summer Deam” và “Woo Hoo” của nhóm.
Dự kiến, MV ca khúc được phát hành cùng với phiên bản nhạc số, sẽ cho thấy một hình ảnh đa màu sắc của các thành viên Mamamoo, đồng thời nhấn mạnh vào cảm nhận Newtro thông qua không gian đầy tính hình tượng cùng đạo cụ là một chiếc máy hát tự động độc đáo.
Sau khi bắt đầu dự án “4 Seasons, 4 Colors” vào tháng 3/2018, thời gian qua, Mamamoo đã làm gia tăng giá trị thương hiệu của nhóm thông qua các ca khúc solo và 4 mini album vận dụng các mùa và màu sắc đặc trưng của từng thành viên.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기