ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

"Tiên nữ mùa hè" Oh My Girl bất ngờ xác nhận comeback vào đầu tháng 8

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-24
Nhóm nhạc nữ Oh My Girl tuyên bố “đột kích” làng nhạc Kpop và trở lại vào đầu tháng 8.

Vào ngày 24/7, WM Entertainment thông báo, Oh My Girl sẽ trở lại với “gói album mùa hè” vào đầu tháng 8. 
Trước đó, ca khúc chủ đề “The fifth season” nằm trong album đầu tay cùng tên của Oh My Girl đã giành được cả 3 cúp vô địch trong chương trình âm nhạc “The Show” của đài SBS, chương trình “Show! Champion” của MBC Music và Mnet “M Countdown”. Đây là cú hat trick đầu tiên một nhóm nhạc đạt được tại cả 3 chương trình âm nhạc ngay sau khi ra mắt.
Ra mắt làng nhạc Kpop được 5 năm, đến nay Oh My Girl vẫn đang tiếp tục xây dựng bản sắc của mình dựa trên cảm xúc tâm hồn của các thiếu nữ. Bên cạnh đó, thông qua album chính thức đầu tiên, các cô gái đã cho thấy khí thế dũng mãnh của mình khi ghi được thành tích cao nhất trong số các nhóm debut từ trước đến nay, đồng thời Oh My Girl còn đang giành được sự yêu mến nồng nhiệt của công chúng như là một hình mẫu của "Thần tượng trưởng thành". 
Đặc biệt, nhờ thành công với mọi album phát hành vào mùa hè như “WINDY DAY”, “Listen To My Word”,... Oh My Girl được mệnh danh là một “Tiên nữ mùa hè” với màn trình diễn trẻ trung sôi động và lôi cuốn đặc biệt. Do đó, người hâm mộ đang vô cùng mong đợi vào “gói album mùa hè” lần tới này của các cô gái xinh đẹp tài năng.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기