ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Album đầu tay của Kang Daniel đột phá 450 nghìn bản đặt trước

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-23
Cựu thành viên Wanna One, Kang Daniel đã tạo lập được một bước nhảy vọt với 450.000 bản đặt trước dành cho album solo đầu tay và dự báo sẽ tạo ra một trận bão lớn trong mặt trận Kpop sắp tới.

Công ty Konnect Entertainment của Kang Daniel cho biết: "Từ ngày 16/7, album đầu tay của Kang Daniel với vai trò ca sĩ solo, mang tên “color on me” đã bắt đầu được mở bán đặt trước và số lượng đơn đặt hàng trước đã vượt quá 450.000 bản (tính đến ngày 23/7). Đây là một con số rất bất thường đối với một album debut".
Được biết, Kang Daniel đã tham gia tích cực vào quá trình sản xuất album, với mong muốn tìm thấy màu sắc của riêng mình và tạo ra màu sắc của tương lai. Đặc biệt, album này được chuẩn bị như là một món quà báo đáp dành cho những người hâm mộ đã chờ đợi Kang Daniel trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, số lượng đơn đặt hàng trước album solo độc lập này còn vượt quá 450.000 bản, đã minh chứng cho sự kỳ vọng và yêu thích của người hâm mộ đối với màn ra mắt của Kang Daniel. 
Album có tất cả 5 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề “What are you up to”, “INTRO”, “Color”, “Horizon” và “I HOPE”. Toàn bộ album sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ tối ngày 25/6 trên tất cả các trang web âm nhạc. Ngoài ra, “color on me” được sản xuất bởi đội ngũ sản xuất Devine Channel và biên đạo múa Antoine, sẽ góp phần tạo thêm màu sắc cho Kang Daniel cũng như hứa hẹn mang đến một tác phẩm âm nhạc hoàn hảo và thu hút người hâm mộ cả về thị giác lẫn thính giác.
Mặt khác, Kang Daniel sẽ chính thức hoạt động toàn diện và tổ chức fan showcase ra mắt album solo “color on me” vào lúc 8 giờ tối tại Yes 24 Live Hall, Gwangjin-gu, Seoul vào ngày 25/7 tới.

Ký giả = Moon Wan SikBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기