ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Công chúng lạnh nhạt trước tin “ProduceX” X1 tổ chức showcase debut

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-22
X1 - nhóm nhạc được thành lập từ chương trình sống còn ProduceX101 (Mnet) đang chuẩn bị cho màn debut hoành tráng sắp tới, nhưng phản ứng của công chúng lại phần lớn là lạnh nhạt.

Đội hình thành viên của X1 đã được tuyển chọn tại chương trình chung kết “ProduceX” phát sóng trực tiếp vào ngày 19/7 vừa qua. Vị trí số 1 đã thuộc về Kim Yohan (Center), tiếp theo là 10 thành viên: Kim Wooseok, Han Seungwoo, Song Hyeongjun, Cho Seungyoun, Son Dongpyo, Lee Hangyul, Nam Dohyon, Cha Junho, Kang Minhee và Lee Eunsang. 
Dự kiến, ngày 27/8 tới đây, X1 sẽ tổ chức một concert showcase debut tại Gocheok Sky Dome, Guro-gu, Seoul, và chính thức hoạt động toàn diện.
Mặc dù màn ra mắt lần này của X1 dự kiến được thực hiện hoành tráng không kém đàn anh Wanna One, nhưng không khí lại hoàn toàn khác. Trước sự ra mắt của X1, công chúng tỏ ra lạnh nhạt, và không hài lòng, vì nghi ngờ có sự thao túng trong kết quả tuyển chọn.
Các cư dân mạng cũng để lại nhiều bình luận trong bài viết về sân khấu debut của X1 rằng: "Hãy làm rõ những nghi ngờ về việc thao túng kết quả?", “Có nhiều nghi hoặc như vậy, tại sao chương trình lại không lên tiếng giải thích gì?”,...
Ngoài ra, cộng đồng mạng còn tỏ thái độ thất vọng khi so sánh với mùa trước: "Mùa này xuống cấp chắc là vì phóng đại lượng phiếu bầu của thí sinh?", "Thật đáng hổ thẹn", "Mùa này không hay lắm", "Không thể so sánh được với mùa 1”,...
Trong khi đó, thời hạn hợp đồng của X1 là 5 năm, dài nhất trong số các nhóm được ra mắt thông qua series “ProduceX”. Hiện, X1 có rất nhiều thời gian để hoạt động trong tương lai, mặc dù trước mắt các thành viên đang gặp nhiều tranh cãi từ khi nhóm còn chưa bắt đầu ra mắt. Do đó, công chúng đang vô cùng quan tâm không biết nhóm sẽ đối phó ra sao với khó khăn này trong tương lai.

Ký giả = Choi Hyun JooBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기