ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

BTS quán quân BXH “Gaon Social Chart” phiên bản 2.0 lần đầu tiên

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-19
Nhóm nhạc thần tượng hàng đầu BTS (Gồm RM, Jin, Jimin, J-Hope, Suga, V, Jungkook) đã giành được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng “Gaon Social Chart” được cải tiến theo phiên bản 2.0.

Vào ngày 19/7, tổ chức pháp nhân “Hiệp hội Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc” đã công bố: "Nhóm BTS đã liên tục giành được vị trí số 1 trên BXH “Social 2.0” của tuần thứ 27 năm 2019 (từ 30/6/2019 ~ 6/7/2019) và tuần thứ 28 (từ 7/7/2019 ~ 13/7/2019)".
Hiệp hội Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc còn giải thích thêm về phiên bản cải tiến mới của BXH Social lần này: "BXH Social  đã được cải biên mới thành BXH Social 2.0, được tổng hợp từ dữ liệu trung tâm bài hát cho đến dữ liệu trung tâm nghệ sĩ.
Social Chart 2.0 là bảng xếp hạng trọng tâm của nghệ sĩ, được thống kê dựa trên dữ liệu từ V LIVE, Mubeat, SMR và Mycelebs.
Theo đó, số liệu thống kê được tính theo số lượt xem video từng kênh của nghệ sĩ trên V LIVE, số lượt xem màn biểu diễn trên truyền hình của từng nghệ sĩ trên Mubeat và SMR, và dữ liệu từng nghệ sĩ trên Mycelebs. Đồng thời, đơn vị phân tích dữ liệu lớn Mycelebs với trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ hệ thống tổng hợp số liệu trên.
Social Chart 2.0 dự kiến sẽ được sử dụng trực quan hơn như một chỉ số để đánh giá mức độ phổ biến toàn cầu của các nghệ sĩ trong thời gian tới. 

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기