ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

LOONA giành Giải ngôi sao CF mới của truyền hình MTN

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-19
Nhóm nhạc nữ LOONA đã chứng minh sức mạnh thương hiệu của mình khi vinh dự giành Giải ngôi sao CF mới của MTN.

Vào tối ngày 18/7, các cô gái LOONA đã được vinh danh là ngôi sao CF mới tại Liên hoan quảng cáo truyền hình MTN 2019 được tổ chức tại khách sạn Glad, Yeouido, Seoul.
Liên hoan quảng cáo truyền hình MTN năm nay là lần thứ 11 được diễn ra. Bằng hình ảnh tươi mới và bí ẩn, nhóm LOONA đã nhận được "Giải thưởng ngôi sao CF mới" vì những đóng góp của mình cho sự phát triển của ngành quảng cáo, cũng như nhận được rất nhiều lời mời gọi của các hãng quảng cáo.
Đây là giải thưởng thứ hai nhóm nhận được sau “Giải thưởng thương hiệu đầu tiên Hàn Quốc năm 2019” với hạng mục thần tượng mới của phái nữ. Theo đó, với giải thưởng lần này, các cô gái LOONA đã chứng minh được sức mạnh thương hiệu của nhóm nhạc nữ toàn cầu.
Cùng với đó, LOONA chia sẻ thêm cảm xúc và gửi lời cảm ơn của mình: "Thật vinh dự cho chúng tôi khi được mời đến đây, và còn thực sự biết ơn hơn khi nhận được giải thưởng này. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để báo đáp lại tình cảm của mọi người bằng những hoạt động và âm nhạc chất lượng. Rất mong nhận được sự ủng hộ và động viên của tất cả mọi người”.
Ngoài ra, các cô gái nhóm LOONA đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ ngành quảng cáo khi xuất hiện với vai trò là người mẫu quảng cáo của nhiều thương hiệu khác nhau như mỹ phẩm, điện thoại thông minh, trò chơi, ứng dụng trung tâm thương mại và nhà phân phối sản phẩm điện gia dụng, v.v...

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기