ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Cựu CEO Yang Hyun Suk của YG Entertainment đột ngột chuyển SNS sang chế độ riêng tư

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-18
Yang Hyun Suk đã có động thái đầu tiên sau tuyên bố của cảnh sát trở thành nghi phạm môi giới mại dâm.

Vào ngày 17/7, đội điều tra đô thị sở cảnh sát thành phố Seoul đã chính thức cáo buộc cựu CEO của YG là nghi phạm trong vụ án môi giới mại dâm. Dự kiến, Yang Hyun Suk sẽ tiếp nhận một cuộc điều tra chính thức của cảnh sát với vai trò là một nghi phạm. Theo đó, sau khi có cáo buộc, Yang Hyun Suk đã chuyển SNS của mình thành riêng tư.
Được biết, tại thời điểm còn là người đứng đầu YG Entertainment, Yang Hyun Suk đã sử dụng SNS cá nhân như một cửa sổ để giao tiếp với người hâm mộ và tích cực quảng bá cho các nghệ sĩ của mình.
Trước đó, vào ngày 27/5, chương trình khám phá "Straight" của đài MBC đã báo cáo các nghi ngờ liên quan đến cựu chủ tịch Yang môi giới mại dâm. "Straight" cho biết vào tháng 7 năm 2014, cả cựu chủ tịch Yang và một ca sĩ của YG đã ngồi cùng các vị khách nước ngoài tại một nhà hàng Hàn Quốc cao cấp ở Gangnam, đồng thời có 8 người đàn ông và 25 phụ nữ trong nhà hàng khi ấy.
Đáp lại, cựu CEO Yang Hyun Suk đã kiên quyết phủ nhận toàn bộ các cáo buộc và giải thích rằng, đúng là bản thân đã đến nhà hàng và hộp đêm, nhưng chỉ là tham dự với tư cách là một người quen được mời đến.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기